Về xì tai của Jung Eunha ở sân bay tối nay

1.9K 98 38
                                    


Sowon là một người nhẫn nhịn và có sức chịu đựng cao, điều đó ai cũng biết khi mà cậu luôn chịu đựng những trò đùa của mấy đứa em quý hóa. Dù có bị troll đến đâu, có bị tụi nó úp nguyên ly sinh tố bơ hay mấy cục bơ dầm lên mặt thì Kim Sowon vẫn luôn mỉm cười nếu có phản kháng thì cũng vô cùng yếu ớt. Bởi vì sao? Bởi vì cậu lép!

E hèm, lép ở đây tức là lép vế, lép vế nha mấy đứa. Có đứa nào chịu làm đồng minh của cậu chưa? Câu trả lời là chưa. Có đứa nào khi chơi bất cứ cái game gì muốn chung đội với cậu chưa? Câu trả lời cũng là chưa. À có, có Eunha lúc nấu ăn ở Showtime đòi chung team với cậu bởi vì nàng thích ăn gà om cay. Vâng, là nàng thích ăn gà om cay chứ không phải nàng thích cậu =)))

Bữa đó Sowon sướng rơn vì được crush đòi chung team cho nên cả buổi làm quần quật không biết mệt mỏi, dám ưỡn ngực tự tin chọn 2 đứa nhỏ không biết nấu ăn gì sất để crush lấy về team của mình 2 đứa giỏi hơn. Fans chân chính thì nói Sowon là leader tuyệt vời, luôn hi sinh vì mấy đứa em của mình, nhưng con fangirl não tàn như tác giả thì chỉ thấy trong đó một sự dại gái to đùng, sợ gái cực khổ nên mới để lại cho gái 2 đứa nhỏ biết nấu ăn.

Nhưng mà, có ai nào biết, sau buổi ghi hình hôm ấy, ở trong hậu trường, crush của Sowon nói một câu khiến cậu ôm gối khóc 3 ngày 3 đêm " nếu biết không cần chung team cũng được ăn gà om thì em đã không đòi chung team với Sowon" =)))))))))

Cái số Sowon nó đen hơn màu da người châu Phi nữa !

Quay lại vấn đề chính, tại sao lại kể lể dong dài như vậy, là vì muốn lấy dẫn chứng cho sự nhẫn nhịn chịu đựng của Kim Sowon. Bởi vì hiện tại, cô vợ, cô bồ, cô người yêu, cô crush cô bla bla gì đó mà túm gọn lại là Jung Eunha đó, đang tung tăng đi mua sắm đã hơn 5 tiếng đồng hồ mà chưa thấy về =.= tối nay là phải bay rồi, thời gian nghỉ ngơi thì không có bao nhiêu, vậy mà đi fan meeting xong về khách sạn một cái, thay đồ xong là chạy biến sang phòng Yerin rủ con Dê đi shopping.

Sowon cũng không hiểu 2 người đó lấy đâu ra sức mà có thể đi mấy trung tâm mua sắm suốt 4 5 tiếng đồng hồ không thấy mệt. Hôm qua cậu tháp tùng nàng đi có 3 tiếng thôi, về nhà bị phồng chân phải ngâm nước ấm cả buổi tối, còn bị nàng chê bánh bèo useless ~~

- Eunha ah ~ em đang ở đâu đấy? nhanh nhanh về còn nghỉ ngơi để tối ra sân bay – đây đã là cuộc gọi thứ 18 trong vòng 1 tiếng đồng hồ qua.

- Em sắp về rồi, sắp về rồi ~ - giọng nàng í ới trong điện thoại.

- 1 tiếng trước em cũng nói với Sowon câu này – cậu thở dài.

- Sắp thật mà, chờ em chút xíu ~

- Eunha yah ! cái quần nhỏ màu hồng này hợp với em nè ~~ - giọng con Dê lanh lảnh trong điện thoại =.=

- Aw... em cúp máy nha Sowon!

- Eunha! Eunha ! khoan đã Eunha... YAH !!!

Cậu quăng điện thoại lên giường, máu muốn dồn lên não. Giờ này mà còn quần với chả áo, hồng với chả đỏ... thiệt tình !!!

[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ