Cho những ngày khó ở

2.1K 86 33
                                    

Đó là một buổi sáng đầu đông se se lạnh, nắng đã lên khỏi đỉnh đầu, những chú chim thi nhau hót líu lo trên tán cây cổ thụ làm náo động cả một góc công viên, xa xa, dưới bãi cỏ, một đôi chim uyên ương đang cùng nhau ngặm trên miệng vài cọng cỏ và tha chúng về chiếc tổ mới xây của mình. Chỉ một tuần nữa thôi, đây sẽ là nơi những quả trứng chứa những đứa con đầu tiên của cả hai sẽ chào đời. Chim trống đón nhận cọng cỏ từ miệng cô vợ bé bỏng của mình, nhét nó vào chỗ trống cuối cùng trên chiếc tổ sau đó đến ríu rít gì đó với cô vợ , trông chúng thật háo hức và hạnh phúc. Một buổi sáng chủ nhật yên bì...

- KIM SOJUNGGGG !!! Tại sao ngủ dậy không gấp chănnnnn

Ah, xin được phép đính chính lại, một buổi sáng chủ nhật yên bình nếu như không có tiếng hét chói tai thánh thót của cô vợ bé bỏng của một ai đó phát ra từ căn hộ gần đó.

- Kim Sojungggg !!!

Eunha vừa gấp chăn vừa kêu réo cái người mang tên Kim Sojung, cái người đang là đương kim phu quâ.. à chưa, chưa phải là phu quân của nàng, nhưng sớm muộn gì thì hắn cũng sẽ là phu quân của nàng và nàng sẽ bị hắn ăn... à thôi bỏ qua vấn đề ăn uống gì đó đi, Kim Sojung muốn ăn cái gì thì kệ hắn, tóm lại là nàng đang kêu gào cái người đang là đương kim người yêu của nàng, cái người mà một ngày phải sạc pin ít nhất 3 lần, hôn hít, ôm ấp, đeo bám nàng cộng lại dù có gom hết ngón chân ngón tay của 6 đứa trong dorm cũng không thể đếm xuể. Hoặc là hắn sẽ tươi như hoa nếu được thỏa mãn những điều kể trên, hoặc là bạn sẽ thấy một Kim Sojung cao lêu nghêu như cây sào, thất tha thất thểu, rũ rượi tả tơi như người sắp chết đi đi lại lại trong nhà khiến tụi nhỏ hoảng hồn mấy lần vì tưởng là ma. Dạo gần đây cả nhóm không có lịch trình, mật độ đeo bám của hắn đối với nàng cứ vậy mà tăng lên, nàng ở phòng khách thì hắn ở phòng khách, nàng ở nhà bếp thì hắn ở nhà bếp, nàng rửa chén thì hắn ở sau lưng ôm ấp hoặc dụi dụi mũi vào sau gáy nàng, mấy lần nàng suýt không kềm chế được định lấy dĩa gõ vào đầu hắn một cái cho bỏ tật, nhột chịu không nỗi mà hắn thì cứ nhây, nói hoài không chịu nghe, người gì lì lợm. Mà nàng không biết mấy hôm nay học đâu ra cái thói vòi vĩnh xin xỏ, đỉnh cao của sự mặt dày đó là đòi tắm chung với nàng. Sáng nay cũng vậy, sau gần cả tiếng dây dưa trên giường... ngưng một chút để nói kĩ hơn về 2 từ "dây dưa". Khoan hãy nghĩ chuyện không trong sáng đi nhé, chỉ là nàng lười biếng mở mắt, lười biếng bước xuống giường trong thời tiết đầu đông lạnh giá này, cho nên có một kẻ dù đã dậy từ sớm vẫn chịu khó chui vào chăn ôm ấp con sâu ngủ đang quấn kín bưng như nhộng rồi làm đủ trò chọc cho con nhộng đó tỉnh dậy.

- Eunha ah ~ dậy nàooooo

- Zzzzzz

- Eunha ~~

- ......

- Không dậy là hôn đấy nhé !

- .....

Vài nụ hôn được rải đều trên chiếc cổ thanh cao trắng ngần phảng phất mùi sữa tắm thơm mát của nàng.

- Ưm....

Nàng nhíu mày trở mình chui tọt vào lòng cậu, dụi dụi mấy cái cốt tìm cho mình chỗ thoải mái nhất. Cậu mỉm cười trước sự đáng yêu vô bờ bến của nàng, nuông chiều ôm chặt nàng vào lòng, tựa trán cậu vào trán nàng, cắn môi kềm chế nhịp tim của mình đang tăng nhanh đột ngột trước sự đáng yêu của cô gái bé nhỏ trong lòng mình.

[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ