#Chapter 2.2
Samantha's Pov ..
Whoahh... ang galing ko magtago pero mas magaling magtago ang hayop na rapist ko.. Almost 2mos. na din ang nakalilipas..
Tok..tok..tok...
Sandali lang..sigaw ko sa loob..
Tok..
tok...
tok...
Sabi kung sandal---------
Naputol ang sasabihin ko nang mabungaran ko ang isang tao n kilalang kilala ko...
Andrei????
Panong????----@-@
Hi, Miss Akeisha... Nabigla ba kita?? bungad ni Andrei..
Namutla ako , pero pinatatag ko ang boses ko ..
What are you doing here? at panu mo ako nahanap?...matapang na tanong ko...
Obvious ba, sinusundo ka..Pinapasundo ka nang daddy mo.. At panu kita nahanap? syempre marami ang source ng daddy mo at syempre magaling ako...hehe..
Sa lahat ng agent ni daddy tanging si andrei lang ang pinakaclose ko.. at itinuturing ko na ding kaibigan...
Tok!!!
Aray! ba't ka nambabatok? kakamot kamot sa ulo na wika niya...
Tara na nga sa loob, pasok ka muna ... yaya ko sa kanya...Ano ba yan athena, parang namumulubi ka na ata ah.. ba't ganito pagkain mo dito?
tanong ni Andrei..
Heh!!! tumigil ka, porke't masasarap ang pagkain niyo sa mansion, eh ganyan ka na? natatawang tanong ko...
Hehe,,biro lang.. . Siyanga pala Sam, kailangan mo nang sumama sakin.. Miss ka na nang daddy mo... ani andrei
Hmmp.. ang sabihin mo ayaw niya lang mapahiya dahil tinakbuhan ko ang kasal ko...Teka? nakita mo na ba ang lalaking ipapakasal sakin ni dad?.. . tanong ko..
Hindi pa eh.. hindi mo pa ba na meet???
Magtatanong ba ako kung nakita ko? mokong na to... .cge sasama ako sayo...wika ko..
Pagkatapos naming kumain, nag empake na kmi ng gamit ko at sumama na sa mansiyon...
BINABASA MO ANG
My Husband Is The One Who Raped Me
RomanceUng hind mo inaakala na sya pla ang may gawa sayo ng ganon at d mo inaasahan na magiging asawa at ama sya ng anak mo...mapapatawad mo pa ba sa dahil sa mga nangyare na yon??? Just forget the past- antha12