chapter2.1

16.4K 284 3
                                    

#Chapter 2.1

Samantala sa Mansiyon ng mga Lee,

Mike please call Andrei..Sabihan mo kailangan ko siya ngayon na...Galit na utos ni Don Sammy sa tauhan isa sa mga tauhan niya...Agad namang dumating ang pinatawag niya at dumiretso sa office ng Don..

Boss, pinatawag niyo daw po aq? tanong ni Andrei pagkapasok sa opisina ng don..

Yes, Andrei..Alam mo namang ikaw ang pinakamahusay na detective ko di ba? wika ng Don..

Opo boss, alam ko po yun..tugon ni Andrei

At alam mo naman siguro na nawawala ang kaisa isang anak ko na si Keisha..?

at gusto kong hanapin mo siya.. Kailangan niyang makasal sa anak ng ka business partner ko, and I'm sure magiging maganda ang buhay niya sa kanya.. dugtong pa nang don..

Viel's Pov...

How many times do I have to told you dad, Hindi ako magpapakasal sa inirereto mo sakin.. Tsaka hindi ko pa nga siya na me meet eh... Malay ko ba kung parang anak na ako nun..Nagmamaktol kong sabi kay daddy.. And besides, I'm old enough para ikaw ang magde decide sa buhay ko..

Son, I'm pretty sure you will like the girl I want you to be with.. And I know you will never regret it....Just give me this chance , only this Son..And after you meet her hahayaan na kitang magdesisyon kung ano ang gusto mo..Hindi na kita pipigilan.. wika ni Dad

Ok Dad, I agree.. but if I don't like the girl you will not going to convince me to marry her... wika ko..

Ok, deal.. sabi ni dad..


Samantha's Pov...
      Nandito ako ngayon sa isang apartment na ni rent ko kasi alam ko na mahihirapan ai daddy na hanapin ako..But knowing daddy, gagawin nun ang lahat para mahanap lang ako..para ano pa't naging may ari kami ng detective agency...
Buti nalang talaga hindi itinapon ng mga kidnapper ko ang bag ko..so far kumpleto pa naman ang laman nito, andito pa ang pera at atm ko.. pero di ko na ginamit ang atm ko kasi alam ko made detect ni dad kung asan ako..For now, Hahanapin ko muna ang may ari ng bracelet na naiwan sa kama..I'm sure pagmamay ari yun ng nang rape sakin..At humanda siya, I will make him pay for what he did to me..


to be continue...

My Husband Is The One Who Raped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon