chapter13.2

7.4K 164 2
                                    

#Chapter 13.2


Kuya, si Ate po.. nagwawala sa kwarto niya..salubong na wika ni Cynthia sa kakarating na si Viel..



"Bakit?! Anong nangyari?tanong ni Viel..



"Itinapon ko po kasi ang mangga niya na nasa ref kasi bulok na po.. naiiyak nang sabi ni Cynthia..kanina pa po kita tinatawagan na umuwi kaso sabi niyo po sa meeting kayo at huwag po akong magulo..



Sinagot ko naman tawag mo after ng meeting kaya nga nagmadali akong umuwi.?! Asan ba ate mo?ani viel..



"Sa kwarto po kuya..ikaw na po kumausap sa kanya at galit pa po sakin..



"Cge, ako na ang bahala, ipaghanda mo nalang kmi ng tanghalian at pupuntahan ko nalang siya..



"Ok po kuya!.




Tok!/ Tok!/ Tok!/


Hon, open the door please..wika ni Viel sa labas ng pinto..Ngunit wala pa ring sumasagot nang pihitin niya ang siradura ng pinto bukas pla ito.



Shit!! tanga ko talaga..bukas naman pla kumatok pa ako.. mahina niyang mura sa sarili..


Dahan dahan niyang binuksan ang pinto and there he saw Sam sitting in the bed and she is crying?



Viel's Pov...


Upon seeing Eish crying.. I suddenly go over her but in a way she looks at me I saw hatred on her eyes.. .kahit takot lumapit ako sa kanya..


"HOn!? Tawag ko...ngunit nakatingin lang siya sakin.. .


"Bakit Viel?!..tanong niya sakin habang tumutulo ang luha.. .


"Nabigla ako sa sinabi niya.. bigla akong kinabahan..di kaya alam na niya ang totoo?..


"A--anong ibig mong sabihin hon?! Nauutal kong tanong kahit na kinukutuban na ako...


"Akala ko ba, mahal mo ako?!! Bakit?! Bakit mo nagawa sakin to?!.. (sobs) Akala ko gusto mo lang akuin at panagutan ang baby ko dahil sa mahal mo ako.. . Yun pala... (sobs) yun plA... Ikaw , ikaw ang.....









Tunay na ama ng dinadala ko?!



Bakit ka nagsinungaling?? Ha? Bakittt?!! (Huhuhu)



Hon?! Anu ba ang mga pinagsasabi mo?..tanong ko sa kanya kahit na sobrang kaba ko na.. Hindi pwede to, alam na niya??? Kanino??



Huwag ka nang magmaang maangan pa hon.. (sobs) alam ko na ang buong katotohanan.. wika niya.



Eish!/ look. I- I'm Sorry Eish... .Sorry! Sorry.. napaluhod na ako sa harap niya.. Ito na nga ba ang kinakatakutan ko.. ang malaman niya ang totoo at iwan niya ako.. huhu.. di ko kakayanin..


"Ngunit sa pagkagulat ko, pinunasan niya ang mga luha niya at ngumiti sakin then hinila ako patayo.. . Tumayo ako na nagtataka at tiningnan ko siya na parang nagtatanong..



"Wow Hon,. Huwag mong sabihin na nanunuod ka din ng legal wife?! Kabisado mo ang linya ng asawa ah..hehe.. nakangiting wika ni Eish..



"Ibig sabihin, nagdadrama ka lang?/ parang galit na wika ko..



"Ano pa nga ba?/ ok ba hon?! Effective di ba?! Tanong niya..



"Kinabahan ako dun ah.. Hindi magandang biro yun hon?! Seryosong wika ko..



"SOrry hon, .hingi niya ng paumanhin.. eh kasi naman eh.. nainis ako sayo..ilang beses kitang pinatawagan kay Cynthia pero di mo naman sinasagot.. mas inuna mo pa yung iba kesa samin ng anak mo.. Nagtatampong turan niya..



"Sorry hon, di na mauulit nagkaroon lang kasi ng urgent meeting sa opisina kanina.. wika ko.

My Husband Is The One Who Raped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon