chapter14.1

7.7K 144 1
                                    

#Chapter 14.1


Hey Sam., I'm happy to see you here.. by the way what are you doing here.?


Hello Andrei,. c Viel ba andito?!..


Kakaalis lang Sam, ipinatawag ni tito sammy.. di ba kayo nagkasalubong man lang?..Tsaka sinong kasama mo pumunta dito?!



"Actually, I came here alone.Even our maid didn't notice that I left the house..wika ni Sam..



Kring..kring...


Sam, wait..tumatawag si Viel.


Sagutin ko lang ha..paalam ni Andrei..


"Ok, but don't tell him That I'm here.. wika ni Sam sa nagtatakang si Andrei..



"But Why?!.. is there something wrong.. .tanong ni Andrei..



"Mamaya ko na sasabihin just answer his call first.."



Ok... pumunta ka nalang sa office ni Viel at susunod nalang ako dun..ani andrei..at sinagot ang tawag ni Viel..



"Hello, brod?! Bakit? Sagot ni Andrei..



"Hello drei.. tumawag ba c Sam sayo?! May himig pag alalang tanong ni Viel..



"Hindi brod?! Bakit? Sagot ni Andrei..



"Wala daw siya sa bahay eh.. sumama kasi loob niya sakin.. baka lang kako nakatawag siya diyan sayo.. di din kasi napansin ni Cynthia na umalis si Sam..Ge brod, just call me kung tatawag siya sayo ha..



"Ok Viel..I will call you if ever she contact me..



OK, brod..thanx..bye



K bye.. .Pagkababa nang tawag kaagad dumiretso si Andrei sa office ni Viel kung saan naroroon si Sam..



"Ano sabi ni Viel?! Bakit siya napatawag?. Tanong ni Sam pagkapasok ni Andrei..



"He's looking where you are.. walang kagatol gatol na tugon ni Andrei..



"What did you told him?! Did you tell him where I am?! Ani Sam



"Don't worry, di ko sinabi na andito ka.. but care to tell me what is happening between the two of you.. I know you Sam, Hindi ka basta basta umaalis kung wala kang importanteng malaman.. .So what is it??? Diretsahang sabi ni Andrei..



"Andrei, Alam mo naman na sa lahat ng tauhan ni Dad ikaw ang pinaka malapit sakin at parang kapatid na ang turing ko sayo di ba? At lahat ng sikreto ko alam mo because I trust you.. wika ni Eish..



HMm.. oo.. tango ni Andrei..



Naalala mo ba noon na pinahanap ako ni Dad kasi lumayas ako upang takasan si daddy dahil ayokong makasal sa inerereto ni dad sakin?!



"Yup, I remember it..ano naman connection nun?. Tugon ni Andrei..



"Andrei, I was raped.. at ang dinadala ko ngayon ang bunga ng pambababoy sakin..naiiyak nang wika ni Sam..at hindi si Viel ang ama nitong ipinagbubuntis ko..



"Shock ang rumihestro sa mukha ni Andrei at di makapaniwala sa sinabi ni Sam.. .Lungkot at pagkaawa ang naramdaman ni Andrei sa tinuran ng itinuturing ng kapatid..


"Mga hayop sila.. anong gusto mong gawin ko Sam?! At pagbabayarin natin ang mga gumawa sayo non.



"Here, ito ang bracelet na naiwan sa kama ko.. kung saan nila ako dinala.. ito ang address ng bahay.. promise me wala kang pagsasabihan nito ha at sakin ka lang magsasabi sa lahat ng matutuklasan mo..wika ni Sam..



"Ok, makakaasa ka..at ipinapangako ko na mahuhuli natin kung sino ang kumidnap.at gumahasa sayo..ani andrei..



"Salamat ha, wika ni Sam at niyakap si Andrei..



Oh, siya sige..tatawagan ko na si Viel to pick you up.. at kanina pa nag aalala ang asawa mo kung nasan ka na..


Wika ni Andrei kapagdaka...



Tok! Tok! Tok!..



COMe in..sigaw ni Sam mula sa loob.. at dali daling pinunasan ang mga luha niya..



Siya namang pagbukas ng pinto at iniluwa nito ang isang babaeng matangkad, maganda at parang modelo ang dating at bigla nalang nanlaki ang mga mga mata ng mabungaran si Sam...



Besssttieee!!!! Malakas na sigaw niya at patakbong niyakap si Sam..



"Trina??!! My gosh... is that you? . Wow...bezt..muntikan nang di kita makilala ah..masayang wika ni Sam sa kaibigan..



"Well, alam mo naman ang kaibigan mo bezt, sikat na model na ngayon.. hoy, lukaret ka!/ kumuzta ka na? Matagal tagal ding wala akong balita sayo ah.. .ano bang pinagagawa mo at pati bola nilunok mo na? Birong sabi ni Trina..



"Tangek ka talaga?! Turan ni sam sa kaibigan sabay hampas ng mahina sa braso ng kaibigan..



"Seryoso bezt?/ kelan ka nag asawa at sinong malas na lalake ang pumatol

My Husband Is The One Who Raped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon