The ending,
6 months later..
Isang engrande at bonggang wedding ang naganap..
Viel & Sam's wedding, but this time church wedding na nila to.
All are present, Viel's mom and dad, Sam's dad..
Andrei as their bestman and trina as their bridesmaid..
Zach as ring bearer at princess as flower girl..
Everyone is very happy in witnessing a wedding..
You saw happiness on don Sammy's face upon looking on his daughter exchanging their vows..
And so Viel's Parents..
Umuwi pa talaga ang kapatid niya para lang umattend sa kasal nila..
Natapos ang kasal na walang pagsidlan ang lahat sa tuwa lalo na ang bagong kasal..
Congrats brod, bati ni Andrei kina viel at sam habang nakaabkay kay trina..
Thanks brod, ikaw kelan naman kayo ikakasal? Ganting tanong ni Viel
Maybe next year brod, gusto pa kasi ni trina i enjoy ang pag mo model at baka masira ang figure kung sakaling mabuntis., natatawang wika ni Andrei..
Aray../ daing ni andrei ng bigla nalang Siyang kurutin sa tagiliran ni Trina..
Sumusobra ka na ha, bakit yun ang sinabi mo? Parang nagtatampong wika ni trina..
Hmm.. totoo naman di ba babe?/ makahulugang sabi ni Andrei sa kasintahan.
Aissttt.. ewan ko sayo ..
Ngingiti ngiting nagpaalam saglit sila viel sa dalawa na patuloy sa pagbabangayan..
Sam, Viel congrats..isa isang pagbati ng mga kaibigan ni Viel na sina Kent, khen, john at James..
Salamat mga tol.. sagot ni Viel..
Salamat.. Kiming sabi ni Sam.
Sam, Congrats, wika ni Niko na malapad na ang ngiti..
By the way meet may Girlfriend..
Stephanie... pagpapakilala niya sa mag asawa..
Dagling natigilan si Viel at Sam.. pero maya maya sabay din nilang nginitian si Steph at nakipagbeso beso sa kanya..
Hi Steph.. We are surprise to see you here ani Viel..
Ako nga rin eh, hindi ko alam na kasal pla ninyo ang dadaluhan namin nitong boyfriend ko. di makapaniwalang naiusal ni Steph..
Niko is Viel's bestfriend, agaw ni Sam..
Ah I see, tumango tango na sabi ni Steph..
Kumain na kayo dun at pupuntahan lang namin ang ibang bisita.. paalam nila Sam
--+++-----+++-+++++(++----
Hon, are you excited? Tanong ni Viel nang nasa kwarto na sila at nagbibihis.. kakauwi lang ng mga bisita nila..
Excited saan hon? Pagmamaang maangang sagot ni Sam..
Its our honeymoon, remember?/ ani Viel..
So ano naman kung honeymoon natin, pagtataray kunyari ni Sam..
Hon naman, gawan na natin ng baby sister si Zach. Pilyong turan ni Viel..
Hon naman di na kailangan natin yun, nakailang honeymoon na ba tayo bago ikasal..
Hmp.. iba naman yun hon, parang nagtatampong sabi ni Viel..
Ah basta ayoko na mag honeymoon, tutol ni Sam
Tumalikod naman si Viel at akmang lalabas ng pinto ng magsalita uli si Sam..
Ayaw ko hon, kasi di na kailangan coz I'm 3 months pregnant... masayang pagbabalita ni Sam sa asawa..
Biglang humarap si Viel at patakbong niyakap at inikot ikot ang asawa...
Talaga hon? Magiging daddy na ulit ako? Nanlalaki at di makapaniwalang sabi ni Viel..
Yup, kaya ilapag mo na ako at nagkakandahilo na ako sa kakaikot mo at naiipit na ang baby natin hon. Turan ni Sam..
Napuno naman ng halakhak nila ang buong silid..
--++++THE END++++++(
Abangan ang book 2 .. kwento ng anak nilang si Zach..
Thanks for patiently reading..
BINABASA MO ANG
My Husband Is The One Who Raped Me
RomanceUng hind mo inaakala na sya pla ang may gawa sayo ng ganon at d mo inaasahan na magiging asawa at ama sya ng anak mo...mapapatawad mo pa ba sa dahil sa mga nangyare na yon??? Just forget the past- antha12