#Chapter 8.2
Viel's Pov...
O Pre kumuzta ang buhay may asawa? Di ka naman ba nahihirapan sa pakikitungo sa kay Sam? Tanong ni james habang nag iinuman kmi..
Tinungga ko muna ang isang bote ng beer bago sinagot ang tanong niya..
Medyo nakaka adjust na din ako ngayon at medyo gamay na ang kilos niya.. ok naman kmi ngayon..wika ko..
Ay, mabuti naman kung ganun, sa pagkakilala ko kasi diyan kay sam, mabait, pero mataray minsan palibhasa ini spoil ng ama niya.. Pero mahirap pag yan magalit o may nakagawa ng kasalanan sa kanya tiyak di niya yun palalampasin, hangga't di siya nakakaganti.. turan ni james..
Bigla namAn akong namutla at napaisip..Kung ganun pla, imposible na mapatawad pa ako ni eish sa nagawa ko, baka mapatay pa niya ako..
Uy, viel .. ok ka lang ba? Nag aalalang tanong ni james sakin..
"O..ok lang a---ako.. pautal utal na wika ko..
Ah, ganun ba? para kasing bigla kang nabalisa at nag iba ang kulay ng mukha mo eh, turan ni james...
Hindi kayA, ok lang ako.. sagot ko.. Hmm.. siyanga pala james, medyo gabi na, kailangan ko nang puntahan si Eish at baka gabihin na kmi sa daan..paalam ko kay james at para na din makaiwas sa nag uusisang tingin ni james...
Ah ok sige brod, magpapahinga na rin naman ako at may trabaho pa ako bukas..tugon din ni james..
Ako naman , umakyat na sa kwarto ni Eish para gisingin siya at makauwi na kmi..
Oh, hijo.. uuwi na kayo? Tanong ni papa nang maabutan akong paakyat na sana ng hagdan..
Oh, pa.tapos na po kayong mag usap? Tanong ko kay papa..
Oo, anak..pauwi na nga ako..sagot ni papa.
"Ah ok po, kmi nga din po, gigisingin ko lang po si Sam.. nakatulog po siguro yun..wika ko...
"Dito nalang kaya kayo matulog hijo, at bukas na kayo umuwi..Baka masama pa pakiramdam ng asawa mo..sagot naman ni daddy..
OO, nga naman hijo..tama si sammie..sang ayon naman ni papa..
Eh di sige dad, sasabihan ko nalang si Sam na bukas na kmi uuwi Akyat na po ako..
PAAlam ko sa kanilang dalawa
Sige hijo, o siya mauna na din ako balae..paalam na din ni papa kay daddy..ako naman nagpatuloy na,sa pag akyat at pinuntahan si Eish..
Nadatnan kong payapang natutulog si Eish kung kaya't nahiga na rin ako katabi niya..
Hmm..Hon, andito ka na pla, uwi na ba tayo? Antok pang tanong ni Eish at bahagya lang niyang iminulat ang mata..
No hon, dito nalang daw tayo matutulog at bukas nalang tayo uuwi.. kaya ipagpatuloy mo lang ang pagtulog..wika ko..
Oh, ba't bumangon ka pa hon? Tanong ko, kasi bigla nalang siyang bumangon..
"Ligo muna ako hon, medyo naiinitan ako eh.. sagot niya..
Ah, ganun ba..sige, at magbibihis lang muna ako..sagot ko..
Nakahiga na ako ngayon, habang iniisip ko ang mga sinabi kanina ni james sakin..
Takot at pag alala ang nararamdaman ko dahil hindi pa ako handa kung sakaling malaman ni Eish na ako ang gumahasa sa kanya..Mahal ko siya, pakiramdam ko matagal ko na siyang kilala.. may minahal din ako dati Eisha din ang pangalan pero wala akong balita sa Kanya kung nasaan na siya ngayon...pero nakaraan na yun at si Eish na ang mahal ko ngayon at magiging anak namin.. Naputol ako sa pag iisip ng masulyapan ko si Eish na naliligo.. Kita kasi siya dito kasi transparent ang salamin ng shower roon niya.. Bigla nalang uminit ang pakiramdam ko pagkakita sa hubad na katawan ni Eish... Di ko na napigilan at pumasok ako sa shower..
Nabigla si Eish nung maramdaman niyang parang may kasama siya dito sa shower pero naging at ease naman siya ng malaman na ako ang kasama niya...
Hon, bakit ka andi----- naputol ang sasabihin niya ng bigla ko siyang sinibasib ng halik...
Uhm... .ungol niya... patuloy ako sa paghalik habang ang mga kamay ko naglakbay sa pagitan ng mga hita niya...
Uhm..ahhhh... H---hon... ungol niya..
Ahh...uhmm...hmmm...f*ck..sh*t...H---hon..napaungol na din ako dahil nasa t*t* ko na ang kamay niya and she started caressing my manhood ..Ugh...uhm...sh*t... I can't take it anymore... bigla ko nalang binuhat si Eish...at dinala Si Eish sa kama..pero di naghiwalay ang mga labi naming dalawa...
BINABASA MO ANG
My Husband Is The One Who Raped Me
RomanceUng hind mo inaakala na sya pla ang may gawa sayo ng ganon at d mo inaasahan na magiging asawa at ama sya ng anak mo...mapapatawad mo pa ba sa dahil sa mga nangyare na yon??? Just forget the past- antha12