chapter12.2

8.1K 163 1
                                    

#Chapter 12.2


Naalimpungatan si Viel dahil sa magkasunod na katok sa pinto.. Kagya't siyang bumangon at pupungas pungas na pumunta sa pinto...



Kuya, nakahanda na po ang hapunan.. wika ni cynthia ng mapagbuksan ni viel ng pinto..



Ah cge,. susunod na kmi cynthia.gigisingin ko lang ang ate mo at parang napasarap.ata ng tulog..ani viel..



Cge po kuya, nauna na po akong kumain..pakitawag nalang po ako pag tapos na po kayong kumain ni ate..



Mauna ka nalang magpahinga cynthia, kmi nang bahala sa gagawin pagkatapos naming kumain...wika ni viel..



Ok po kuya, mauna na po ako.paalam ni cynthia. Tapoz dumiretso na sa kwarto niya..



Hon, yugyog ni viel sa asawa..



Hmm...mahinang ungol ni Sam at dahan dahang nagmulat ng mata..



Anong oras na hon? Tanong niya sa asawa..



Gabi na hon, sagot naman ni viel.. tara nang bumaba at baka gutom na kayo ni baby..aya niya sa asawa at inalalayan ito sa pagtayo..



Nang makababa na, si viel na ang nag asikaso sa asawa at nagligpit ng pinagkainan nila..


Kinabukasan...


Hon, pupunta na ako sa office, paalam ni viel sa asawa pagkatapos kumain..


"HOn, pupunta ako mamaya sa restaurant ha at na bo bore ako dito sa bahay..wika ni Sam..


Ok hon basta mag ingat ka at huwag magpagod ha, bilin ni viel.



Yes bos, masayang tugon ni Sam..



O cge, aalis na ko hon, sabay halik sa pisngi ng asawa..



Sa restaurant...


Mitch, pakidalhan mo ako ng isang serve ng hipon pati kanin na rin, dalhin mo nalang dun sa table malapit sa garden at doon na ako kakain...utos ni sam sa waitress nila...



Cge po ma'am ani mitch..


Lumakad na si Sam papunta sa mesa niya nang ..



Ay, sorry miss..paghingi ng paumanhin ng lalake..



Bulag ka ba/? O sadyang di ka lang marunong tumingin sa dinadaanan m------



@-@



Niko?/!



Sam?!..



Magkapanabay nilang wika.. .



Hala Sam, is that really you? Di makapaniwalang wika ni Niko..



Oo naman, wala namang nagbago sakin except lang sa lumubo itong tiyan ko ano..hehe.. ani sam



Why are you here?! Are you with someone? ....I can't believe it, it's been a long time I didn't see you..galing mong magtago ah.. Hindi ko tuloy nakita ang babaeng super patay na patay ako noon..dugtong pa niya..



Tsss... tama na nga yan.. I'm here coz kakain ako..tugon ni sam..Ikaw why are you here? Tanong niya kay niko..



We'll I'm here to meet Viel.. .sagot ni Niko..



Ah ganun ba?! He's not here ..Ako na yung nagma manage ng restaurant niya..



Ohh..sorry..Hindi ko alam na ibenenta pala ni viel itong resto niya.. kunsabagay almost six months na din akong di nakapasyal dito..ani Niko..



You're wrong, di ito ibenenta ni Viel.. pina manage kasi ni dad sa kanya ang business namin at ako ang nag manage nitong restaurant ng asawa ko.



So you mean, are you Viel's wife?! Biglang tanong ni Niko..



Yup.. and pwede ba maupo muna tayo at nangangawit na ako kakatayo dito..reklamo ni Sam na ikinatawa ni Niko..



Sorry, tara upo tayo..yaya niya rito



Viel didn't told me that he is already married.. di manlg ako inimbita..maya maya wika ni Niko



Pero kung inimbita niya din naman ako, I'm sure di ako makakaattend baka agawin pa kita sa kanya eh..himig pagbibiro ni Niko..



Excuse ma'am heto na po yung inorder niyo..wika ni mitch...



Thanks mitch..lapag mo nalang..



Pakikuha nalang din order nitong si Niko..



Coffee nalang..salamat..-Niko



So pano kayo naging mag asawa ni Viel Sam?/ani niko pagkaalis ni Mitch..



Its a long story Nick, sagot ni Sam habang kumakain..



Ah ok..pinili din siguro ni Viel na hindi sabihin na ikaw ang misis niya dahil alam niyang di pa rin ako nakaka move on sayo..hehe



Dude,..what brought you here?! Interrupt ni viel sa usapan at nilapitan ang asawa.



Hey Dude, nag uusap lang kmi nitong si Sam..sagot ni niko..



Hon, bakit ka andito? Tapos na ba trabaho mo dun? Tanong ni Sam..



Pina cancel ko Hon, at gusto sana kitang ipasyal..ani viel..



Dude, can you excuse us..mauuna na kmi ni Sam..paalam ni Viel..



Ok dude, mag coffee lang din ako at uuwi din mamaya...tugon ni Niko at sinundan nalang ng tingin dalawa

My Husband Is The One Who Raped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon