#Chapter 16.2
Boogsshh...
Malakas na suntok niya sakin kung kaya't nabuwal ako sa sahig. Pinilit kong bumangon,.
Why Viel?/ may halong poot na tanong niya sakin. Of all people ikaw pa ang gagawa ng ganun kay Sam? I trusted you.. Alam mo na ikaw ang gusto kong mapangasawa ng anak ko kasi akala ko magiging masaya ang pagsasama niyo..You know what?! Sam's love you so much eversince in highschool.. Itinago niya ang tunay niyang katauhan para mapalapit sayo.. but I don't expect na ang lalaking minahal pa niya ang unang sisira sa pagkatao niya.. tuloy tuloy na wika ni Dad...
I got what he means to say...
I---Im so sorry dad...I didn't mean to hurt Eish..I love her so much..and I can't afford to lose her and our baby... naiiyak ko nang sabi. Di ko talaga naiwasan na tumulo ang luha ko.. Dad, I know it was my mistake but as you can see I am trying to correct it and make it up.. I don't intend to do it but nadala lang ako ng hangarin ko na maangkin ko si Eish..I'm so sorry dad..Please forgive me..
Napaluhod na ako sa sahig at napahagulhol na naihilamos ang aking mga palad sa luhaan kong mukha.. .
Namalayan ko nalang na nakalahad na ang mga kamay ni Dad upang alalayan akong makatayo at di naman ako nag atubiling tanggapin ito..
Viel, kita ko naman na mahal na mahal mo si Sam but may kasalanan ka.. you have to tell her but not now..hintayin mo muna makapanganak siya.wika niya
Yes dad, I will..thank you for forgiving me..masayang turan ko..
Its okay but promise me one thing. Wika niya
"Ano po yun?. Tanong ko..
You are not going to hurt my daughter again..wika niya
I promise dad, I will going to love her and our baby.. wikA ko at magkaakbay naming nilisan ang library..Sa wakas parang nabunutan na ako ng tinik sa dibdib at gumaan na ang pakiramdam ko dahil wala na akong bigat na dala dala.. thanks to dad for helping me to release my pains..
Masaya akong umuwi ng bahay kinahapunan ath dumaan muna ako ng fruitstand para ibili ng mga prutas si Eish.. Di na kasi siya naglilihi...
BINABASA MO ANG
My Husband Is The One Who Raped Me
RomanceUng hind mo inaakala na sya pla ang may gawa sayo ng ganon at d mo inaasahan na magiging asawa at ama sya ng anak mo...mapapatawad mo pa ba sa dahil sa mga nangyare na yon??? Just forget the past- antha12