#Chapter 11.1
Naramdaman niya siguro ang paghaplos ko sa noo at buhok niya.. .
"Hon, nanghihina niyang sabi.
Hon, pahinga ka muna..wika ko..Nabigla nalang ako ng tumulo ang luha niya...
Hushh...tahan na hon, makakasama yan sa baby natin..pang aalo ko sa kanya..
H---Hon, sorry..muntik nang mawala ang baby natin...aniya
Shhh...tahan na hon, wala kang kasalanan..huwag mong sisihin ang sarili mo..walang may kasalanan ok? . teka ano ba talaga ang nangyari?..tanong ko sa kanya...
Inutusan ko kasi si Cynthia na bumili ng mangga at ice cream..nung bumalik siya ice cream lAng ang dala..wala yung mangga..tapoz biglang sumama ang pakiramdam ko at namalayan ko nalang na may dugo sa mga hita ko tapoz yun hinimatay na ako..di ko na alam yung sumunod na nangyari... .sabi niya
Hayy, naku..huwag mo nang alalahanin yan hon..hahanap tayo nang mangga..kung yan ang gusto mo..wika ko..
"Hija are you okay? Magkapanabay na tanong ng dalawang matanda...
What happened? Tanong ni don cesar..
Wala naman po pa, I am okay now, don't worry..wika ni Eish.. .
Pano kmi di magwowori eh, dinugo ka raw.. wika naman ni Don Sammie.. .
Dad, Eish would be fine, also the baby...wika ko..
What?/? Wika nila uli ng sabay.
Ngumiti naman ako at sinabi..."yes, pa and dad magiging lolo na din kayo sa wakas.. .masayang balita ko ... dinig mo yun balae, magkakaapo na daw tayo.. buntis na si Sam...tuwang tuwa na sambit ni dad na ikinangiti lang namin ni Eish.. .
Kinabukasan nakalabas na din ng hospital si Eish.. .
Lumipas pa ang mga araw, talagang maselan ang paglilihi ni Eish.. pero laging nandiyan lang si cynthia at syempre ang asawa niyang si viel at palagi ding bumibisita ang dalawang don para kumustahin si Sam...
Hon, sasamahan mo ba akong pumunta kY doktora ruiz? Ang ob-gyne ni Sam..
"Ngayon na ba Hon? Sige nagday off naman ako... sagot ni viel sa asawa..
"Mrs. Tan, your baby is fine and healthy and the gender of your baby is a boy..". masiglang wika ng doktora..
"Thank you doc. , wika ni Eish sa doktora.
Pagkatapos makapagpaalam sa ob-gyne dumiretso ng mall ang mag asawa upang bumili ng damit ng magiging anak nila.. .
Sa Mall...
Ui pre, what are you doing here? Tanong ni kent, nang makasalubong si viel sa tindahan ng mga damit panglalake..
"Uy brod, nabiglang sabi ni viel? I-- I'm with my wife...pautal utal na sabi ni viel..
"Wow, so finally I can meet your wife.. wika ni Kent..
Hon,! Tawag ni Eish kay viel..Halata ang pamumutla ni Viel..Hindi kita ang hitsura ni kent dahil nakatalikod siya kay Eish.
Nadagdagan ang pamumutla ni viel ng biglang lumingon si Kent at humarap kay Eish...
Hon, who is he? Tanong ni Eish ng makalapit..
H---HOn, s--si Kent, friend ko..pautal utal na pakilala ni viel kay eish at kay ken na napatda pagkakita kay Eish..And brod, this is SAMantha my wife sabay tingin kay kentoo ng (makisakay ka nalang look)
Hello! Nice meeting you kent..NAkangiting bati ni Eish..
"N---NIce meeting you too Sam ..wika ni kent na di maalis ang tingin kay Sam..
BINABASA MO ANG
My Husband Is The One Who Raped Me
RomanceUng hind mo inaakala na sya pla ang may gawa sayo ng ganon at d mo inaasahan na magiging asawa at ama sya ng anak mo...mapapatawad mo pa ba sa dahil sa mga nangyare na yon??? Just forget the past- antha12