chapter20.1

7.5K 137 16
                                    

#Chapter 20.1


Ashley Pov..


Past 12 na nang magpasya kming umuwi kaso lang nasobrahan si viel sa pag inom kaya nag decide ako na ipagdrive siya pauwi sa condo niya.. Pagkadating namin dun kinapa ko ang susi ng condo niya...



Sumuka si viel,kailangan ko siyang bihisan


nadumihan damit niya eh pati ako.Ano ba


toh,kadiri naman ang lalakeng toh.Hinubad


ko na ang pantaas niya..


Inihiga ko na muna siya.Tsaka ako naghanap


ng damit sa closet niya.Hinubaran ko na si Viel pagkakuha ko ng damit niya.Bumulagta ang


bilog na bilog niyang


hinaharap.bigla akong naasiwa pero saglit lang, nakita ko naman na yan dati..


"Hindi ko napansin nakahawak na ang


kamay nya sa ilalim ng skirt ko.


"Shit !I can't help it".daing niya


"Kiss me "sabi niya


And there hinalikan niya ko,hindi ko siya mapigilan I response to his kisses..How I missed him, espescially this moment..



"mmmmmmmmmmm" ipit na ungol niya


habang naghahalikan kami.Bumitiw siya at iNihiga nmn ako sa side niya.



"Sex with me " namumungay ang mga matang pakiusap niya



"No viel,Hindi pwede yan,Lasing ka lang wika ko kahit na gustong gusto ko rin ang ginagawa niya..


"Fuck !Im not drunk!"


Tumayo siya at pumatong sakin... Nadala na ako sa sensasyong dulot ng mga halik niya,


I gave him a Torrid Wet kiss..


"Let me Lick down there" agad niyang hinubad ang skirt ko at isinunod ang panty ko then


bumaba ang ulo niya sa hiyas ko..and he started licking it...



"Uhmmm...napaungol ako sa ginagawa niyang pagdila sa p*kp*k ko...



Ahhhhh...Sh*t.. oohh... that's it Viel.. ang sarap.. I moaned..



Huminto siya saglit then bumangon ako and I started to remove his pants.. we continue kissing pero ang isang kamay ko tinatanggal na ang brief niya.. Nang pareho na kaming hubad I started to caressed his manhood...



Oh..Yeah..that's it.. ungol niya..mas lalo ko pang pinagbuti ang pagdila sa t*t* niya..



Ohh...sh*t..fuck.!!! That's it...


Ungol niya sa sarap.. pagkatapos nun hinalikan ko siya pataas ng pataas.. Amoy ko pa din ang alak na nainom niya pero mas nakakalasing ang sarap na dulot ng mga halik niya... And As I know it His on top of me, Itinutok na niya ang ari niya sa butas ng p*ke ko..



Ahhh.... oh my... ohhh...aahhh...That's it viel..Fas----ter,..ahhhh... sige pahh.



Ahhh..uhmmm... shit....ungol niya habang patuloy ang pagbayo sakin...



Ahhhh...uuhhmmm..ahhh..


Mga ungol namin na pumuno sa buong kwarto..



I'm cummminggg.... he said..


Hanggang sa naramdaman kong nilabasan siya sa loob ko... Hindi muna niya hinugot yung t*t* niya at nanatili siyang nakapatong sakin..



Pareho kaming pawisan ng makaraos..



I love you... bulong niya sa punong tenga ko..



I'M HAppy hearing that word..Mag a I love you too na sana ako ngunit dinugtungan niya ang sinabi ni ng "Eish"..parang may kung ilang patalim ang tumarak sa dibdib ko.. ako yung ka sex niya pero asawa niya ang iniisip niya.. aminado ako na hindi ako ang mahal ni Viel but i love him kung kayat kahit alam kong iba ang mahal niya tatanggapin ko..Niyakap ko siya at tuluyan na akong iginupo ng antok...

Sorry guys kng natagalan😞😘

My Husband Is The One Who Raped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon