#Chapter 9.2
Sam's Pov...
Dad, aalis na po kami..paalam ko ky daddy nung maabutan namin siyang nagbabasa ng dyaryo at nagkakape sa sala...
Ah, ok anak... but can I talk to viel for a while?
Sure dad , sagot ko..mauna na po ako sa labas at dun ko nalang hihintayin si viel...
Hon, sa labas nalang kita hihintayin, baling ko kay viel..
Sige Hon, susunod ako..tugon ni viel..at naglakad na ako palabas..Sammie's Pov....
Maupo ka hijo, sabi ko kay viel ng makaalis si Sam..
Naupo naman siya sa upuang katapat ng inuupuan ko..
"Ano po bang pag uusapan natin dad? Tanong ni Viel..
"Alam mo naman hijo nag iisang anak ko lang si sam, and siya ang kaisa isang tagapagmana ko sa lahat.. I want you to manage our business coz I want my daughter to focus as a plain housewife..Gusto ko nang makita ang apo ko noh..direktang sabi ni Don Sam..Sure dad, yung shipping company po ba? Tanong ni viel..
"No hijo., yung detective agency... tugon ni don Sammie.."Ah ok po, sagot naman
Viel sa don ..
"Siya namang pagpasok ni James, ..Boss, pinapatawag niyo daw po ako? Bungad ni James..
"OO, James, from now on Ky Viel ka na magrereport dahil siya na ang magiging boss mo..wika ni don sammie kay james.
Sige po boss..sagot ni James..
"Cge, makakaalis ka na..wika ng don kay james.. and Viel , baling nito kay Viel..You may go also..
Cge dad, alis na po ako ...Viel's Pov...
Tara na hon, yaya ko kay Eish ng makalabas na at sumakay na sa kotse ...Hon, anong pinag usapan niyo ni dad? Tanong ni Eish sakin habang daan..
Ah wala naman hon, ako na kasi ang pinagmanage niya ng detective agency..sagot ko na diretsong nakatingin sa daan...
"So pwede mo na pala akong matulungan na hanapin ang lumapastangan sakin..biglang sabi niya..."Napapreno ako bigla, dahil sa sinabi niya"
Arrayyy.... ano ba Hon? Dahan dahan naman...muntik na akong masubsob ah...irita niyang sabi...
"Sorry Hon, may pusa kasing biglang tumawid..palusot ko..hindi na siya kumibo.
BINABASA MO ANG
My Husband Is The One Who Raped Me
RomanceUng hind mo inaakala na sya pla ang may gawa sayo ng ganon at d mo inaasahan na magiging asawa at ama sya ng anak mo...mapapatawad mo pa ba sa dahil sa mga nangyare na yon??? Just forget the past- antha12