chapter4.1

13.6K 242 6
                                    

#Chapter 4.1



Samantha's Pov...


Hayy... habang kumakain kami yung dalawang matanda lang yung nagsasalita... At kming dalawa ni Viel eh tahimik pa rin...




Bale magkaharap kmi ni Viel sa upuan at katabi ko si Dad... Si Viel naman katabi din yung daddy niya...





Uhm.. .Anak don't you mind if pag uusapan na natin yung about sa kasal niyong dalawa? maya maya wika ni dad...



Oo nga naman hija, besides na arrange na namin ito dati bago ka nawala... sabat naman ni tito Cesar..


Ayeii..tito talaga? hehe...




Dad, pwede bang pag usapan muna namin ni Eisha yung about sa wedding at pareho po kming nabigla.. Tsaka kaka meet lang po namin... wika naman ni Viel...



Dug.dug.. dug.dug...


Ayan na naman ang abnormal kong puso lakas ng kabog... hoohhh....




Ciguro nagtatakay kayo kung bakit nabigla ako nung pagkakita ko kay Viel....


Is just that, si Viel lang naman ang ultimate crush at minahal at pinapantasya kong lalaki noon pa man... Sikat kasi siya sa skul dati... Heartrob at varsity player ng skul... Campus king pa... o saan ka pa?..



Flashback...


Hoy, Keisha tama na ang pag d day dream mo sa prince charming mo... Hay naku bes kung nakakatunaw lang ang tingin mo? kanina pa natunaw si Viel.. Wika ng lukaret kong bestfriend na si Trina...



Hayy, ang gwapo niya talaga bes... nangangalumbaba kong sabi na parang nag iimagine pa..hayan ka na naman bes sa pagpapantasya mo... Asa ka namang mapansin ng Viel na yun... wika pa ni trina...



Andito kasi kmi sa gym at pinapanood ang laro nila Viel...



Uhmm... Maliban nalang kung alisin mo na ang malaking salamin mo at braces mo... I'm sure mapapansin ka na nun... natatawang wika ni Trina...



Pok!!!


Arayy!!! ba't ka nambabatok? tanong niya .binatukan ko kasi siya ..



lukaret ka din eh noh? kung aalisin ko ang eyeglasses at braces ko eh di malamang makikilala niya ako na anak ng isang mayamang businessman...


masisira na tuloy pagdi disguise ko at mahahanap ako ni niko na parang anino kung makabuntot sakin... wika ko kay trina...




Hay, ewan ko sayo... bahala ka na nga..susuportahan nalang kita bes..




Sa kahibangan mo...ahahaha... malakas na tawa ni trina...




Boggshhh.....



Ay, pakshet..Sino ang lapastangan na bumato sakin ng bola?..sakit nun ah... nagkabukol pa ata ako!.....Pano kasi natamaan ako ng bola...





Miss, okay ka lang ba??? tanong ng lalaking lumapit samin...




Oh my Goshhh..... Si... si...








@-@.





Cedrick????





Uy, miss... okay ka lang ba..muling tanong niya.....





Uhm...ahh...ehh... I, ,I'm oka----------




Hindi ko na natapos kasi nahimatay ako bigla at naramdaman ko nalang na may sumalo sakin...



Nagising nalang ako na nasa clinic ng school at binabantayan ni Trina...



Yung EishA..si Viel lang tumatawag sakin ng ganun kasi daw para unique...




End of flashback...






Uyy...hija parang ang lalim ata ng iniisip natin ah at parang natutulala ka jan? tingnan mo yang pagkain mo oh at durog durog na...



Napabalik ako sa kasalukuyan ng magsalita si tito Cesar...Ah...sori po tito... may naalala lang po ako...sagot ko...



Halata namang di ka galit sa kinakain mo at ganyan na kadurog... napapangiting sambit ni Viel...



Wow.. in fairness marunong din palang ngumiti ng lalaking ito... akala ko ipinaglihi ito sa sama ng loob at hindi manlang marunong ngumiti...



NapasimAngot nalang ako sa Sinabi niya...





Viel's Pov...



Ang cute talaga ni Eisha pag nakanguso.. Habang tinitingnan ko siya parang may naalala ako sa kanya...



C Eisha...



Keisha din tawag ng kaibigan niya sa kanya noon...





Flashback.....



Pre, lakas ng appeal mo ah... Biruin mo hinimatay ang dakilang nerd ng campus natin? natatawang wika ni Jack...


Oo nga, nilapitan mo lang hinimatay kaagad? dugtong naman ni Khen...



Lakas ng tama sayo tol ah...hehe... dugtong naman ni Kent...




Heh... magsitigil nga kayo, baka napalakas lang ang tama ng bola sa kanya kay bigla siyang hinimatay.. kayo talaga iba na ang iniisip niyo...wika ko..




Actually, Una ko pa lang nakita si Eisha.. nagustuhan ko na siya...Hindi kasi siya tulad nang ibang girl na nagplu flirt sakin... Sila pa ang nagbibigay motibo for me to like them...Kaya iba si Eisha...



Kakahatid ko lang kay eisha sa clinic, mabuti nalang maagap ko siyang nasalo nung nahmatay siya...kung hindi nag landing siya sa court ng gym...




End of flashback....

My Husband Is The One Who Raped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon