chapter24.2

8.3K 142 3
                                    

#Chapter 24.2

Viel Cedrick Tan, may expiry din yung hiling ko..Kung ayaw mo di huwag.. pairap niyang sabi..

Hm. OKay. Wika ko.. Sumilay naman ang matamis na ngiti sa mga labi niya.

  Are you sure? Naniniguradong tanong niya..

Yup, so tara na sa kwarto natin.. na miss ko na din yung kwarto natin..tara na sundan  na natin si Zach para may kapatid na siya..

Heh.. tumigil ka nga jan Viel ha.. tara na sa kwarto at ng makarami tayo.. natatawa ko ding biro sa kanya..

Tara na, at ng maumpisahan na natin.. malapad ang ngiting sambit din niya.. (aba't pinatulan din ng loko ang sinabi ko)

Masaya naming nilisan ang kwarto ni Zach at pumunta sa kwarto naming mag asawa.. si Cynthia abot tenga ang ngiti dahil sa pagkakaayos naming mag asawa..


  Hon, you know what na miss ko talaga to, wika ni Viel ng makarating na kmi sa kwarto namin.. Hinahalik halikan niya na kasi ang punong tenga at batok ko.. nakatayo pa kmi pareho at nakayakap siya mula sa likuran ko..

  Ahm.. Hon, magbibihis muna ako.. wika ko para makaiwas, nadadarang na kasi ako sa pinag gagawa niya..
    I admit that I really miss him so much,..

  Huwag ka nang magbihis Hon, wika niya sa pagitan ng paghalik niya sakin..
     I can't take it anymore, aniya na parang hindi na talaga makakapagpigil.. I feel his manhood on my butt..
   And now, iniharap na niya ako sa kanya, hinalikan niya ako sa labi, gumanti naman ako sa mapusok niyang halik..

  Hmmm... Uhm... ungol ko when he started caressing my body.. napakapit ako sa batok niya dahil parang nanlalambot ang mga tuhod ko... He started unzipping my dress, at namalayan ko nalang na nahulog na ito sa paanan ko.. patuloy pa rin kami sa paghahalikan, hindi pa rin naghihiwalay ang mga labi namin, until naramdaman ko nalang na inihiga na niya ako sa kama pero di pa rin nahihiwalay ang mga labi niya sa mga labi ko.. Nag uumpisa na ding maglakbay ang mga kamay niya..  inalis niya ang sapatos ko at padapa siyang pumatong sakin..
   Hinubad ko na ang shirt niya, then naglakbay na rin ang mga kamay ko patungo sa pants niya.. Inalis ko ang ang pagkakasinturon nito..  taz binuksan ko na ang zipper ng pants niya.. dali dali ko iyong ibinaba.. Pareho nalang kming purong panloob ang natira..
    Uhmmm. . Hmm.. napaungol siya ng ipinasok ko na ang kamay ko on his brief and start caressing his manhood... 
     Oh, sh*t H-hon... uhmm .. hmm.. 

Ahhh.... uhhhmmmm... he started cupping my breast and nilaro laro na niya ang mga nipples ko.. bumaba ng bumaba ang mga labi niya until it reach between my thighs.. he remove my panty and started lucking what's behind it..

  Ahhhh... uhhhhmmmm...
NapAsabunot ako sa buhok niya dahil sa kakaibang sarap na nararamdaman ko dahil sa ginagawa niya..
   
     Pagkatapos niya gumapang ang mga halik niya pataas at parang uhaw na hinalikan ang mga labi ko..
    I felt his hardness nung ikiniskis niya ito sa ibabaw ng p*kp*k ko..
  
    Uhmmm... ungol ko.. binitawan ko siya saglit..
    Now its my turn..  wika ko at hinubad ko na ang brief niya, at nanlaki ang mga mata ko upon seeing his manhood..
   Ipinasok ko na siya sa bibig ko and I blinowjob ko na..

   Ahhh... uhmmm... f*ck .. that's it H-hon.. Harder... aniya

    After nun pumatong na siya ulit sakin and he parted my legs at kiniskis niya muna ang manhood niya then dahan dahang ipinasok. 

    Ahhhh.... uhhmmmm.... fuck... H-hon.. Oh... sh*t...
Ungol ko habang naglalabas masok siya sakin...

   Sabay kaming napaungol when we reach the climax..
Pawisan kming pareho , humiga na siya sa tabi ko at iniharap ako sa kanya at niyakap..
     I love you so much Eish.. wika niya.. at hinalikan ako sa labi..
   
   I love you more Hon.. sagot ko at nakatulog kming magkayakap....







--------+-+++++++++++++++++++
   Nagising ako kinaumagahan na wala na si Viel sa tabi ko.. Napangiti ko ng maalala ko ang nangyari kagabi...
  
    Bumukas ang pinto at iniluwa nun ang gwapo at nakangiti ko ding asawa..
    
   Morning Hon--- breakfast in bed.. aniya at Inilapag na ang tray ng pagkain..

   Goodmorning too Hon, masayang bati ko din sa kanya..
   
    Bangon ka na diyan hon, at magbihis baka di ako makapagpigil at ikaw ang aalmusalin ko.. I'm sure may kapatid na talaga si Zach..pilyo ang ngiti niyang turan..

   Pinamulahan naman ako ng mukha sa sinabi niya..

   Wala ka pa ring pinagbago Hon, you're still beautiful when you're blushing..

   Heh.. bolero wika ko para maitago ang pamumula ko..inilagay niya muna ang tray sa bedside table..

  At binalingan ako at pumatong siya sakin..
    You make me arouse..aniya at hinalikan ako sa labi.. and yun may nangyari na uli..

  Nagpasya nalang kmi na sa baba nalang mag almusal dahil sa kagagawan ng pilyo kong asawa..
  
   Hon, after nating kumain, bihisan mo si Zach at may pupuntahan tayo ha.. .

   Saan ba Hon? Wika ko..
 
   Basta.. malalaman mo rin mamaya..



Hon, kaninong bahay to? Tanong ko.. nakahinto kasi kami sa tapat ng bahay..

Let's go? Wika ni viel na di manlg sinagot ang Tanong ko...

    Ahm.. tita si Love po?

  Ay Viel, ikaw pala.. palabas na sila ni Princess,  wika ng medyo may edad na ginang, cguro mama ni lovely..

   Ganun po ba? By the way tita, this is Eish my Wife.. pagpapakilala niya sakin...

   Hon, siya ang mommy ni Lovely..

  Hello po, nice meeting you..
Ito po pala si Zach.  Anak namin..wika ko..

  Hello hija, nice to finally meet you din..  you know what you look familiar.. aniya..
Did we meet before?

  I don't think so ma'am ..

Ah.. I know it.. Are you Sammy Lee's only daughter?

Yes po..tipid kong sagot..

  Kaya pla familiar ka..

  Oh, hi Viel.. kanina pa kayo? Tanong ni Lovely pagkalabas..

  Hindi naman,  halos kararating lang namin..

  Hi Sam, I'm glad to see you here.. nakangiting wika ni Love..

  Thanks.. sagot ko

  So tara na, baka malate tayo sa pupuntahan natin.. yaya samin ni Viel at nagpaalam na sa mommy ni love at sumakay na kmi sa kotse..

My Husband Is The One Who Raped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon