chapter19.1

7.8K 173 22
                                    

#Chapter 19.1


Viel's Pov..


Brod, bakit inililigpit mo na ang mga gamit mo dito?. Di ka na ba talaga mapipigil sa pag alis mo..ani Andrei ng madatnan ako na inilalagay sa cartoon ang mga gamit ko sa opisina..


Oo brod eh, kailangan lang kasi tsaka nakapangako na ako kay Eish na hindi ko na ulit siya guguluhin.. tugon ko.. tsaka sinadya talaga kita dito sa opisina para sana pakiusapan na ikaw na muna ang bahala sa mag ina ko habang wala ako..



Huwag kang mag alala brod ako ang bahala.. kmi ni trina actually.. nakangiting sagot ni Andrei..



Uy, Sabi ko na nga ba eh, meron talagang something sa inyo..tudyo ko..



Kakasagot niya lang sakin brod..hehe.



I'm happy para sa inyo brod.. basta ang bilin ko ha..


O siya sige at pupunta pa ako kay dad.. Mamayang 11pm na kasi ang flight ko.. paalam ko sa kanya bago ko binuhat ang box at nagtuloy tuloy ng lumabas..



O Viel, kumusta ang pag uusap ninyo ni Sam, ok na ba kayo? Tanong kaagad ni dad pagkakita sakin..


"Hindi pa dad eh, kaya I decided na pumunta muna sa U.S para i manage ang negosyo namin dun.. beside I already promise na hindi ko na gagambalain pa si Sam.. Maybe I can come back here if Sam already forgiven me..


But how about the restaurant sino magmamanage nun?


I think kaya na po ni Sam yun dad, siya na rin naman nagpapalakad nun, sagot ko..



It seems ayaw mo nang papigil, wala na akong magagawa dun but don't you worry I'll update you sa lahat ng pangyayari sa mag ina mo..



Thanks dad.. so I have to go na po.. malapit na po ang flight ko..





10:50pm...


Andito na ako sa airport at malapit na ang oras ng pag alis ko.. nang marinig ko na ang pagtawag sa mga pasahero na papuntang U.S tumayo na ako at hinila ko na ang maleta ko..luminga ako sandali. .Goodbye Eish.. I love you so much.. tanging sambit ko at pumasok na sa loob..






Hi Sir Viel, welcome to Tan's Airlines and Shipping Company.. Don Cesar already told us that you will be the one who will take over his position as the owner of thiscompany.. We hope that you will be satisfied of our work.. masayang bati ni Sabrina ang secretary ni dad..


"Thanks Sab. I hope so, Pasok muna ako sa office ko..paalam ko at dumiretso na sa opisina..

Enjoy mga babies 😘😘😘

My Husband Is The One Who Raped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon