#Chapter 5.2
Samantha's Pov...
Halos araw araw akong sinusundo ni Viel at ipinapasyal...At napapadalas na din ang pagkahilo at pagsusuka ko..
"Eish, are you pregnant? Tanong niya sakin.
Nanlaki bigla ang mga mata ko.. Oh gosh, ba't di ko naisip yun.Magta tatlong buwan na din pala na di ako dinatnan..Naging busy kasi ako sa paghahanap ng hayop na lumapastangan sakin kung kaya't di ko napansin na nagbunga ang kahalayan niyang nagawa...
"Eish" tawag niya ulit sakin.
I, I don't know Viel..Napapailing kong sagot..
Tara na, uuwi na tayo..yaya ni Viel.. At inalalayan akong makatayo.. andito na kasi kmi sa labas ng mall kasi katatapos lang naming manood ng sine at heto nga nagsuka ulit ako pagkalabas.
Hindi pa ako tuluyang nakatayo ng bigla ulit akong nabuwal and everything went black, pero ramdam ko na di tumama ang katawan ko sa semento dahil may nakasalo sakin...
Nagising nalang ako na puro puti ang nakikita ko... at biglang bumukas ang pinto...
...Iniluwa nito ang nakangiting si Viel na papalapit sakin...
Viel's Pov...
Congratulations Mr. Tan your wife is 2 months and 3weeks pregnant.. Nakangiting bati sakin ng doctor na tumingin kay samantha...
Ang saya saya ko, dahil sa wakas magkakaanak na kmi..pero biglang napalis ang ngiti ko nang maalalang di pa pala alam ni EIsha na ako ang ama ng dinadala niya..
Pumasok na ako sa kwarto niya na nakapaskil pa ang ngiti sa aking mga labi..Hindi ko alam na gising na pala siya at kunot noong nakatingin sakin...Lumapit ako sa kanya..
"Eish, kumusta ka na? Kumusta ang pakiramdam mo? Tanong ko sa kanya..
Ok lang naman...nag aalangang sagot niya..
UHM..Viel, tawag niya sakin..
TUmingin naman ako sa kanya..
Uhmm..a--anong sabi ng doctor? Tanong niya ulit..
Tiningnan ko siya at sinabi ang kalagayan niya..
"Eish, you're 2mos. And 3weeks pregnant..diretsahan kong sabi habang hinihintay ang magiging reaksiyon niya...
"BIgla namang may tumulong luha saMga mata niya...
Niyakap ko siya at hinayaan niya lang ako..
"Viel, anong gagawin ko? I don't want daddy to know na magkakababy ako ng walang ama... naiiyak na sabi niya..
"Tahan na EIsh.. I can be a daddy of your child if you want..turan ko sa kanya..
No, Viel, ayoko na akuin mo ang responsibilidad na hindi sayo..*sobs* aniya
No Eish, willing akong maging daddy niyang dinadala mo.. wika ko
Tumingin siya sakin, Viel, I was raped...naluluhang sambit niya.. And I didn't know kung sinong demonyo ang ama nitong anak ko...wika pa niya...
"Ouch, parang sinaksak ako sa mga narinig kong sinabi niya... Hindi ko naman siya masisi kung ganun nalang ang galit at pagkamuhi niya sakin..pero di ko naman sinasadya ang nangyari..Kasalanan iyon ng tropa ko.. pero ako ngayon ang nakokonsyensya dahil na din itinuloy ko pa din ang panghahalay sa kanya kahit na pwede ko namang di ituloy..pero anong magagawa ko, damdamin na ang nag udyok sakin para gawin yun..nabighani ako.
BINABASA MO ANG
My Husband Is The One Who Raped Me
RomanceUng hind mo inaakala na sya pla ang may gawa sayo ng ganon at d mo inaasahan na magiging asawa at ama sya ng anak mo...mapapatawad mo pa ba sa dahil sa mga nangyare na yon??? Just forget the past- antha12