chapter3.1

13.4K 297 1
                                    

#Chapter 3.1

Viel's Pov...

Son, huwagka munang gumimik ngayon because we will go to your soo to be wife's house.. wika ni Dad...

Ok dad, sagot ko nalang...

Anong oras ba? tanong ko...

Hmmm.. mga around 5pm.. sagot ni daddy.



Hay naku, bakit ba nakipagdeal pa ako sa kalokohan ni dad...

Halos dalawang buwan ko ding hinanap ang babaeng na rape ko at nakabihag sa puso ko. Pero di ko pa din nakita...

Yes, tama kayo ng basa..I fell inlove to the girl whom I accidentally raped... Kaya nga gusto ko siyang mahanap because I want to court her then marry her..Gusto ko din humingi ng sorry for what I've done to her..

Sana lang mapatawad pa niya ako,...



Samantha's Pov....

Hello hija, I've missed you so much...Bungad sakin ni daddy pagkadating namin ng mansion...

Hindi ko siya niyakap pabalik kasi hanggang ngayon may tampo pa rin ako sa kanya...

Naramdaman niya siguro na di ko siya niyayakap kung kaya napilitan siyang kumalas sa pagyakap sakin..

Anak alam kong galit ka sakin dahil sa ako ang nagdesisyon na ipakasal ka sa business partner ko even without asking you...For that I'm sorry...hingi ng paumanhin ni dad...

Sana huwag ka nang lumayas ulit..sobra na kasi akong nag alala sayo... wika pa niya ..Pero I assure you hija na magugustuhan mo ang mapapangasawa mo at siguro papasalamatan mo pa ako dahil pumayag akong ipakasal ka sa kanya... ani daddy...



5pm ..

O panyero, saan na ang anak mo? tanong ng kakarating lang c don Cesar..

      Nasa labas pa siya, ipinapark ang kotse..sagot ni don cesar..
    Siyanga pla asan ang unica hija mo? I heard naglayas daw siya? dugtong pa niya...

Hay, oo..Minsan kasi matigas ang ulo ng anak ko..Ayaw daw niyang makasal sa anak mo kays siya tumakas.. Pero pasasaan ba at nahanap ko kaagad siya... Hayy.. mga bata talaga ngayon.. mahabang turan ni don sammy..


Oh, andito na pla si Viel.. Wika ni don Cesar kapagdaka..

Hijo, meet my busines parter Don Sammy Lee.. And Sammy dis is my Son Viel Cedrick Tan...

Hello tito, Nice meeting you po, ani viel sabay shake hands kay dom sammy...

Hello Hijo, nice to finally meet you in person... . wika ng Don...



O there you are, nakangiting wika ng don ng makitang pababa ang anak niyang si Keisha...

Napatuon naman ang paningin ng dalawang panauhin sa tinitingnan ng don..

Nakangiti na nakatingin si Don Cesar sa pababang si Keisha samantalang halata ang pagkabigla at biglang pamumutla ni viel ng makita ang anak ni don sammy..

My Husband Is The One Who Raped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon