#CHapter 10.2
Sam's/keisha Pov...
Cynthia, bilhan mo muna ako ng manggang hilaw at ice cream.. heto pera oh ..utos ko sa katulong namin..
Eh ate wala pa pong, nagtitinda ng mangga ngayon..ice cream lang po ang meron..sagot naman ni cynthia.. Ah, basta... hanapan mo ako.. pasigaw ko nang utos sa kawawa naming katulong...
Viel's Pov...
James, may update na ba sa pinapahanap ni Mr. Reyes? Tanong ko kay james ng makapasok sa office..
Yep, actually I already found his daughter but I need to talk to his daughter first.. tugon ni James...
Mabuti kung ganun, wika ko... by the way I need you to-----
Kring! Kring!
Napatigil ako sa pagsasalita ng biglang mag ring ang cellphone ko..nag excuse muna ako kay james saglit at sinagot ang tawag..
Hello, Hon...sagot ko... si Eish kasi tumatawag..
KUya...s--si Ate po...N--na---
paputol putol na wika ni cynthia.. bigla naman akong kinabahan..
Cynyhia, anong nangyari sa ate mo??? KinakAbahan kong tanong...
Na--- nahimatay po.
Andito po kmi ngayon sa hospital... tugon ni cynthia...
SAang hospital at pupuntahan ko...agad na tanong ko..
Sa Saint Luke's Hospital po kuya.. sagot naman niya..
Ok, I'll be there ..just wait for me there .. yun lang at ibinaba ko ang tawag...
James, ikaw muna ang bahala dito ha at pupunta muna ako sa hospital may nangyari ata sa bahay... bilin ko kay james at dali dali na akong sumakay ng kotse at pumunta ng hospital...Tamang tama naman na lumabas ang doctor mula sa kwarto ni Eish..
"Doc, muzta na po ang asawa ko? Tanong ko kay Dr. Gomez family doctor namin..
Ok na siya Mr. Tan.. sagot niya.
How's our baby? Tanong ko ulit
The baby is fine.. mabuti nalang at malakas ang kapit niya.. dinugo kasi kanina si Misis...wika ng doctor
Hay, thanks God..wika ko na malapad na ang ngiti at parang nabunutan na ng tinik.
Salamat doc. Puntahan ko muna siya..paalam ko at pumasok na ng kwarto ni Eish.
Tulog pa siya ng madatnan ko.. Lumapit ako sa bed niya at hinaplos haplos siya sa noo....
BINABASA MO ANG
My Husband Is The One Who Raped Me
RomanceUng hind mo inaakala na sya pla ang may gawa sayo ng ganon at d mo inaasahan na magiging asawa at ama sya ng anak mo...mapapatawad mo pa ba sa dahil sa mga nangyare na yon??? Just forget the past- antha12