chapter11.2

8.5K 149 0
                                    

#Chapter 11.2

Kent, dito ka lang pla. Sino ba kausap mo at kanina pa kmi naghihintay sa food cou----

Naputol ang sasabihin pa sana ni John ng mapagsino ang kausap ni kent at tulad ni kent parang natuklaw ng ahas si John pagkakita kay Sam..Si Viel naman pinagpawisan ng malapot at parang mahihimatay na sa kaba..

Hey, Hon..biglang pukaw ni sam sa asawa.. Are you alright? Nag aalalang tanong niya sa asawa.. It seems that you're not feeling well..

Ah, Eh..M---medyo biglang sumama ang pakiramdam ko hon..wika ni Viel at tiningnan sila kent at John.. Ah. mga brod, mauuna na kmi ni Sam ah, kita nalang tayo ulit next time.. wika ni viel sa mga kaibigan..

O sige brod, text mo nalang kmi para makapag hang out tayo..Ingat kayo ni Sam..pilit ang ngiting sambit ni Kent..

By the way, Brod si Sam pla asawa ni Viel..pagpakilala ni kent kay Sam sa kaibigan..

He--Hello Sam, J-john pala kaibigan ni Viel..nauutal na wika ni John..

Hi John, nice meeting you.I'm glad to finally meet my husband friends. Nakangiting wika ni Sam..By the way, mauuna na kmi ha, medyo masama ang pakiramdam ng asawa ko eh.. pasyal nalang kayo sa bahay kung may time kayo.wika pa ni Eish at niyaya na si Viel palabas at naiwan ang dalawa na halos di pa rin makapaniwala na ang babaeng naging asawa ni viel ay siya ring babaeng kinidnap nila at ineregalo kay viel noon.

Hon, is something bothering you? Di mapigil ni Sam na magtanong sa asawa.. Kanina ka pa sa kotse tahimik ah. Patuloy ni Eish na tanong habang inaalalayan siya ni Viel sa pagbaba ng sasakyan..

Wala naman hon, napagod lang siguro ako.. tugon ni Viel sa asawa.. .tara na sa loob aya niya sa asawa na nahihiwagaan sa ikinikilos niya..

Hello, ate ..hello po kuya.. salubong ni Cynthia sa dalawa at kinuha ang mga pinamili niya at sumunod sa dalawa papasok sa loob.. .

Cynthia, !! Tawag ni Eish sa katulong.. .

Po?! Sagot ni Cynthia..

Ipagluto mo muna ang sir mo nang soup para mahimasmasan at parang masama ang pakiramdam..utos niya sa katulong cge po ate,.tugon naman ni cynthiaTawagin mo nalang kmi mamaya ha at sasamahan ko lang ang kuya mo sa kwarto.. pahabol na,wika ni Eish..



Pagkarating nila sa kwarto...


Hon, masama pa rin ba ang pakiramdam mo?.. nag aalalang tanong ni Sam sa asawa...


"Medyo ok na hon!. Pasensya ka na kanina ha.. di ka na tuloy nakapamili ng iba pang gamit ni baby!.paghingi ni Viel ng paumanhin..



"Ok lang yun Hon, ang sagot naman ni Sam sa asawa.. madami pa namang araw eh..



"Oo, nga naman...sagot nalang ni Viel...



Ate, luto na po ang soup ni kuya..tawag ni Cynthia sa labas ng kwarto nila Sam..



"Cge, bababa na kmi ..tugon naman ni viel sa loob..



"Tara na hon, para mainitan ang tiyan mo..yaya ni sam sa asawa..



Wow, asikasong asikaso ako ah! Natatawang sabi ni Viel..Maupo ka nalang hon at ako na ang bahalang mag asikaso sayo.. ok na naman ako eh..baka mapagod ka pa..patuloy pa niya ..



Heh! Tapoz na kaya mister.. kaya kumain naj tayo..nakangiti na ring wika ni Sam..


Cynthia sumabay ka na samin.anyaya ni Sam sa katulong na di naman tinanggihan ng huli kasi alam naman niyang di rin papayag si Sam na di siya kumain..



Pagkatapoz kumain ng mag asawa pumanhik na sila sa kwarto upang matulog..


Habang hinihintay ni Viel ang asawa na nsa banyo, umupo muna siya sa harap ng tokador ni Sam, at ganun nalang pagkagulat niya ng makita ang bracelet niya na nandun..



"HOn!? bakit hawak mo yan? Kilala mo ba ang may ari niyan? Tanong ni Sam ng maabutan ang asawa na titig na titig sa bracelet..



"Ah, ehh.. nakita ko lang dito hon, di ko naman kasu nakita na suot suot mo to dati eh..ang kinakabahang wika ni Viel.. Saan mo binili to hon? Tanong niya sa asawa... nakita niyang biglang napawi ang mga ngiti sa labi ni San at napalitan ng galit ang hitsura niya...



"That bracelet is owned by the one who raped me, nagngangalit na wika ni Sam.. But I won't stop until I found who he is.. And I will make sure he will pay for what he did to me..I will send him in jail and I will make sure he will suffer..Mabubulok siya sa kulungan.. aniya..



Bigla namang kinabahan si Viel sa sinabi ng asawa..


"Hmm..hon, can I ask you something?! Pag iiba ni viel ng usapan..



"WHat's that?! Tanong ni Sam..



"What if you found out that the who raped you is the one whom you love most?! What will you do?!,tanong ni Viel..



"If ever That happen, I think I won't forgive him and I will make his life miserable kahit pa mahal ko siya..sabi ni Sam..



"Ganun ka pla talaga kagalit sa kanya?! Malungkot na tanong ni Viel..



"Yes hon, at hindi ako titigil hanggat di ko nahahanap kung sino yung bumaboy sakin..ani Sam..



Tumayo nalang si Viel at nauna ng lumakad papunta sa higaan nila..



Kinaumagahan, maagang umalis si Viel patungo sa opisina..



Ate, may bisita po kayo sa sala..wika ni Cynthia



"Sino Cyntha? Tanong ni Eish



Ewan ko po ate, puntahan niyo nalang po sa baba at naghihintay na po siya sayo..wika naman ni Cynthia.


Kaagad na sumunod si Sam sa baba.. and she was surprise to see kung sino ang panauhin na naghihintay sa kanya sa baba...






@-@...

My Husband Is The One Who Raped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon