chapter22.1

7.3K 151 10
                                    

#Chapter 22.1
      Anak, ba't di la nagpasabi na uuwi ka? Wika ni don cesar.

  Gusto ko po kayong sorpresahin.. kumusta po dito?

Ok lang hijo.. how's U.S?

Hay.. ok lang dad.. andun na si Vannessa to take over my position.. buti napapayag ko na doon na siya manirahan..

Alam mo naman ang kapatid mo na yun.. di naglalagi sa isang lugar lang.. tara sa loob..
Dad si Sam at ang baby ko kamusta?

Ok naman sila.. Last time I heard parang nanliligaw ata si Nico.. did you signed the annulment papers na isinend ni Sam sayo?

Nope, i wont signed it.. at pinunit ko na yun.. wika ni Viel na naikuyom ang mga kamao na parang handang manuntok.


-------+++++++++--------++++

Dude, san ka?

Viel?//
@-----------------------@

Dito agency dude... ba't di mo manlang sinabi na nakauwi ka na? Wika ni Andrei

Kakadating ko lang dito sa bahay, kasama mo si trina?

Hindi dude, nasa trabaho ako no ba't ko naman isasama yun..

Good, pupunta ako diyan at may ipapakilala ako sayo..

Dude naman alam mo namang loyal ako kay trina.. Maganda ba yan dude? Haha..

Ulol... asa ka namang papatol yun sayo.. haha.. just wait me there.. bye

Hmm..whatever...bye..


Dad, pupunta po muna ako ng agency ha.. i me meet ko si Andrei.. .

Kakarating mo lang ah.. .aalis ka agad? Tanong ni don cesar..

Opo dad, saglit lang naman ako dun.. .cge po alis na po ako..



Hello Love, tara na? C princess nasan?

Daddy... karga... wika ni princess at iniunat ang mga kamay..

Pasensiya ka na Viel nagpupumiglas pagkakita sayo eh..wika ng mama ni Lovely..

Ok lang po..

Ma, alis po muna kmi balik lang kmi mamaya.. magpapatulong po ako sa kaibigan ni Viel para hanapin si Kenneth..

Ok, mag ingat kayo..

Viel, cgurado ka ba na matutulungan tayo nang kaibigan mo?

Yup, magaling siya na imbestigator..at nasabihan ko na siya..

By the way, we're here... . Wika ni Viel at binuksan na ang pinto ng kotse at kinuha si Princess kay Lovely..

Goodmorning sir Viel..welcome back..

Thank you Sab.. si Andrei?

Nasa loob po Sagot ng secretary na nakatuon ang paningin ky lovely at sa baby na karga ni Viel..

By the way, Love this is Sab my secretary and Sab, she Kisser Love and this is our cute princess wika ni Viel na tinutukoy ang batang karga niya..

Hello po ma'am, bati ni Sab..

Hi Sab, nice meeting you..sagot ni Lovely

So tara puntahan muna natin si Andrei..maiwan ka muna namin Sab.. Tumango lang ang secretary at dumiretso na sila viel sa office ni Andrei...


Uyy... mukhang napAkabusy mo tol ahh... malapad ang ngiting turan ni viel sa nakayukong si Andrei at tutok na tutok sa papel na nakalagay sa mesa..


Uy dude, bilis ah.  Kakatawag mo lang ah.. by the way who is she?? Baling ni Andrei kay lovely at sa baby na karga ni Viel..

Ah, love si Andrei pla.. pakilala ni Viel and dude this is Love and her daughter princess..

Bigla nalang napatayo si Andrei, at hinila si viel...


Dude ba't di mo sinAbi sakin na may anak ka na pla? Pabulong na wika ni andrei..

Ba't ko naman sasabihin eh matagal mo nang alam na may anak na ako..

Dude naman eh.. hindi naman ang anak ninyo ni Sam ang tinutukoy ko eh, yang baby na karga karga mo..turo ni Andrei sa bata..

Hahaha.. baliw ka talaga tol..alam mo namang si Eish lang ang mahal ko eh..

Tsaka hindi ko to anak noh. Kay Love to anak and yun nga may kailangan siya sayo..


Ay ganun ba? Ano yun dude..tanon ni andrei

Eh kasi dude, di nila alam kung nasan ngayon ang ama nitong si princess, matagal na daw silang walang balita sa kanya.. matutulungan mo ba kmi tol?

Sure dude, walang pag alinlangan na sagot ni Andrei.. by the way nagkita na ba kayo ni Sam?

Not yet..dito kmi dumirets pagkagaling ko sa bahay.
So, kumusta naman sila?tanong ko

They're okay..malaki na din ang anak mo, at kamukhang kamukha mo talaga..

My Husband Is The One Who Raped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon