chapter13.1

7.9K 155 0
                                    

#Chapter 13.1

Viel's Pov...

Hey, bro.. zupp???

Hoy, tol... huwag mo na nga akong pinagloloko ha.. walang gana kong sagot..

"Kabisado mo na talaga ako tol ah.. wika ni Khen na nakapagkit ang nakalolokong ngiti..

Kilala na kasi kita, hindi ka susugod dito kung wala kang gustong malaman..So what it is??? Diretsa kong tanong..

Okay fine, ani Khen at iniangat pa ang dalawang kamay tanda ng pagsuko..

I'm here coz we want to know how you marry her!. Aniya na ang tinutukoy ay si Sam...

"What do you mean? Pagmamaang maangan ko..

"Why you woudn't tell us that the girl you marry is the one who we used to kidnapped???Is it because nakokonsensya ka? Or naawa ka sa kanya..?

Boggsshh...

Napahiga si Khen sa sahig nang bigla ko nalang siyang sinuntok..

Sorry brod..paghingi ko ng paumanhin at inilahad ko ang mga kamay ko para alalayan siyang makatayo.. .

I marry Samantha because I trully love her, Not because I feel pity on her, di kaya inuusig ako ng konsensya ko but because I love her, the first time I saw her.. sincere na tugon ko..

"Kung mahal mo talaga siya brod, bakit di mo sinabi sa kanya na ikaw ang nang rape sa kanya.. .wika niya

"Hindi ko sinabi coz I don't want to lose her I know if she know the truth she will going to leave me.. and I don't want it to happen..wika ko..

"But She deserves to know the truth Viel..We know that It has been our fault and we are willing to take the consequence whatever it is.. it will never happen if we never did that thing.. .wika ni Khen..

"I know Khen, sasabihin ko naman sa kanya eh, but not nie..alam mo naman ang kalagayan niya..She is carrying our child..and Im afraid that if I will tell her the truth something happens that I can lose her and our child.. Mahabang wika ko..I hope tutulungan mo akong itago sa kanya ang totoo..I promise I will tell her as soon as makapanganak siya..

"Ok, We will help you to keep that secret for now but make sure you will tell her or else I will be the one to tell her the whole truth.

"Ok, tol.. I promise..thank you. Wika ko..at akma siyang yayakapin..

"Oopss!/ don't do that..pigil niya.. I can't believe it.. Si Viel Cedrick Tan..nababading na?! Natatawa niyang wika..

"Eh, kung dagdagan ko kaya ang pasa diyang sa mukha mo?.. banta ko sa kanya

"Peace tol, kaw naman di na mabiro..Lakas kaya ng suntok mo. Buti nalang di nabawasan ang mapuputi at pantay kong mga ngipin..pagbibiro pa niya na ikinatawa ko..

"Hays..kaw talAga.buti nalang sound proof tong opisina ko kung hindi baka ano na iisipin nila sa labas..wika ko..

"Oo nga, malalaman ng mga empleyado mo pagkasadista mo..hahaha.. wika niya.. by the way tol.. birthday pla ni Kent sa Sabado, pupunta ka ba??/

Oo naman, kailan pa ba ako di nakaattend sa hang out ng barkada wika ko.

Ok, you can bring sam with you.. if you want..

"HAy naku..i don't think its a good idea. Masyadong maselan ang pagbubuntis ni sam..next time nalang siguro..tugon ko..

So I have to go now, may date pa kmi ni Audrey..wika niya at umalis..

My Husband Is The One Who Raped MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon