#Chapter 9.1
Pagdating namin sa kama, maingat kong inilapag si Eish..Nadadarang na din siya sa mainit kong paghalik ko sa kanya... .
H---hon, huwag mo akong yakapin masyado at baka maipit si baby...natatawa kong sabi ng tumigil ako saglit sa kanya...
Hmmm..Ikaw ha, di naman siguro. Bahagya niya akong hinampas sa braso at bumitaw sa paglambitin sa batok ko... at bahagyang bumangon at halatang nagtatampo..
Hinila ko siya palapit sakin, at hinalik halikan ko siya sa labi.. Hmm..bakit hon? Tanong ko.. tumayo kasi siyang bigla..
Magbibihis lang ako at matutulog na tayo..walang kagatol gatol niyang sagot..
Hon, naman..I'm sorry ok? Hingi ko ng paumanhin..Hayz.. mga buntis talaga paiba iba ng mood..Halika nga dito, yaya ko sa kanya at hinila ko siya ulit at bahagya siyang napaupo sa kandungan ko.. Ano ba hon, dahan dahan naman..wika niya.
Panu kasi doon siya napaupo sa tayong tayo pa na batuta ko...
Hmm...tuloy na natin hon? At kanina pa nagwawala itonf alaga ko..hehe..
Gawin nating kambal si baby..natatawang sabi ko.. Hindi ko na hinintay na sumagot pa siya at sinimulan ko na ulit siyang halikan..
UHm...ungol niya.. Bigla nalang ulit siya tumayo sa pagkabigla ko, itinulak niya ako pahiga at umakyat siya sa kama tapoz umupo malapit sa t*ti ko at hinaplos haplos iyon.. Ugh..uhm..ahhh..ungol ko... H---hon...that's it... I love it.. .sabi ko at napaungol sa sobrang sarap na nararamdaman ko.. Tumayo siya at dahan dahang umupo at itinapat na ang t*ti ko ka pagkababae niya...
Ahhh...Uhmm...Hmmm..ungol namin.. di ako nakatiis at ako naman ang pumaibabaw sa kanya...
Ahhh...hmm.
.H---hon..faster....I'm cuming...wika niya..
HINgal na hingal kmi ng marating namin ang sukdulan at pawisan akong nahiga sa tabi niya.. kiniss ko siya sa noo then sa lips. I LOve you hon...Gudnyt...wika ko...
I love you too hon, gudnyt..sabi niya at umunan sa braso ko at sabay kaming nakatulog..nakatulog ako na may ngiti sa labi at hinihiling na sana ganito nalang kmi..
BINABASA MO ANG
My Husband Is The One Who Raped Me
RomanceUng hind mo inaakala na sya pla ang may gawa sayo ng ganon at d mo inaasahan na magiging asawa at ama sya ng anak mo...mapapatawad mo pa ba sa dahil sa mga nangyare na yon??? Just forget the past- antha12