dave's
Wala pa ring imik si Julie. Hanggang sa makarating kami dito samin, di sya nagsasalita. Ni hindi nga sya nagreklamo na hawak ko ung kamay nya mula school hanggang makarating samin.
Pagpasok namin sa room ko, I pinned her on the wall then I kissed her neck intimately.
Di naman talaga ako ma- L, if you know what I mean. Ginawa ko lang un kasi akala ko I would get some reactions from her; cursing, shout, cry or even moan. Pero wala. Nakatulala lang sya.
After non, binigay nya sakin ung mga sasagutan ko. 4.30pm pa lang pero nagstart na agad ung tutorial session namin.
Isang oras na nakakalipas pero wala pa rin ako halos nasasagutan. Hindi naman dahil hindi ko alam ung topic kundi dahil distracted ako.
Isang oras na nakakalipas, isang oras na ring nakatulala si Julie. Nakaupo lang sya sa gilid ng kama ko.
Sino ba talaga yung lalaking un? Un ba talaga ung ex nya? Ano bang nangyari sakanila? Bakit parang galit na galit sya dun? Shettttt. Nagiging tsismoso na ata ako. Di ko nga alam kung bakit ako nakialam sakanila kanina eh. Alam ko namang di ko sya dapat pakialaman lalo na't personal life nya un. Pero di ko lang talaga napigilan ung sarili ko. Tsk! Kausap ko pa man din si Kat nung time na un. Away na naman to!
Napatingin ako kay Julia. Ayun, tulala pa rin.
Tsss... Di ako sanay nang ganito sya. Kahit halos 1 week pa lang nya akong tinuturuan, alam kong maiinis sya dahil di ako nagko concentrate sa ginagawa ko. Di ba nya napapansin na isang oras na unh lumipas pero di pa rin ako tapos?
Hayst. Di ko na kaya to.
Tumayo ako sa kinauupuan ko at humiga sa kama ko. Hinatak ko ung kamay nya at hiniga ko sya sa tabi ko.
"Sige na. Iyak na. Ilabas mo lahat. Kung gusto mo akong suntukin, sige. Sampalin? Sige lang din. Pwede ka ring sumigaw, walang makakarinig sayo. Wag mo lang kimkimin yang galit. Mahirap na baka bigla ka na lang sumabog."
Di ko sya tinignan. Nakatingin lang ako sa kisame.
Maya maya narinig ko na ung hikbi nya.
Ung hikbi nya naging iyak hanggang sa naging hagulgol.
Niyakap ko na rin sya.
"BAKIT MO AKO INIWAN HA?? Bakit mo ako sinaktan?? Mahal na mahal kita tapos lolokohin mo lang pala ako! Sobrang sakit Carlo!!"
Yan ung sinasabi nya habang sinusuntok nya ung dibdib ko. Paulit ulit lang yung sinasabi nya habang umiiyak, pero ramdam ko ung sakit na nararamdaman nya.
So Carlo pala ung name nung gag*ng yun.
Mukang galit talaga sya dun sa Carlo na un. Kasi ang lakas ng mga suntok nya.
Mayamaya, natahimik sya. Pagtingin ko nakatulog pala sya. Pero nakayakap pa rin sya sakin.
While looking at her angelic beautiful face, nabigla na lang ako sa naisip ko...
ANG PANGET MONG UMIYAK JULIE...
KAYA DI NA KITA HAHAYAANG UMIYAK ULIT..
Anu daw??
O____o