Acknowledgement

3.1K 48 63
                                    

Acknowledgement:

First of all, I like to thank God for giving me the gift to write, to express my imaginations through writing stories. Without you, nothing is possible ❤.

Thank you din sa mga naka-abot dito. Hindi ko ineexpect na magkakaroon ng 1k+ views tong unang matinong story na ginawa ko sa wattpad. Thank you po sa pagbabasa. Sobrang naappreciate ko po talaga. Thank you din sa angexgmdxstorylovers, kayo ang unang gumawa ng ganyan para sa akin awww.

At para sa mga tropa kong adik diyan, Thank you kay Ptrcnclssssss (PUTANGINANG POKPOK) na tiniis basahin tong mga kapokpokan na pinagsususulat ko dito HAHAHAHA. Kay dxrxthyjxy_ (POKPOK din) and to my erotic loving fatass friend, JaeTheOmnomnomnivore (POKPOK din to) sa pagtulong sa mga spg part ko HAHAHAHAHA IDOL!!! MGA EXPERIENCED NA PO KASI SILA. Kay lyssxbrnx sa pagbabasa din nitong story ko, wag kang mag-alala babasahin ko na yung story mong INTO YOU (pakibasa daw po tska vote na din tska para mas may dating yung support, magcomment na din daw kayo). And especially kay Queen J jonaxx na nag-inspire sa akin sa pagsulat ng story dito sa wattpad.

Ang next story ko na po ay What if na Villarama Cousins Series din po 😊. Abangaaaan ehee.

Lablab,

PINAKAMAGANDANG BABAE SA BALAT NG LUPA AKA POKPOK ❤.

Hold on (Villarama Cousins Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon