Chương 2

14K 664 93
                                    

Sau khi kể hết mọi chuyện với Bảo Yết thì mẹ của nguyên chủ à không bây giờ là mẹ của cô rời khỏi phòng để cho cô nghỉ ngơi. Bà đi rồi Bảo Yết cũng bắt đầu sắp xếp lại mọi thứ trong đầu. Thôi thì nghe nói xuyên bây giờ đang rất thịnh hành nên ta cứ chấp nhận đi vậy!

Theo những gì Nam Cung phu nhân tức là mẹ cô kể thì chắc hẳn cô xuyên tới đoạn đầu của câu chuyện, kịch tình lúc này cũng chưa có gì cả. Nguyên chủ lúc này mới 10 tuổi vốn là đang muốn đi dạo nhưng cứ mải miết đi mà cô bị lạc luôn; khi đến gần một công viên thì trời bỗng đổ mưa. Do hoảng loạn mà nguyên chủ cứ chạy trong mưa rồi ngất lịm đi; sáng hôm sau mới có người tìm thấy mà đưa về biệt thự Nam Cung gia và có Bảo Yết ở đây.

Nhớ lại nguyên tác thì thân thể cô xuyên qua là Nam Cung Bảo Yết, thiên kim tiểu thư duy nhất của tập đoàn Empire - tập đoàn thuộc quyền sở hữu của gia tộc Nam Cung đứng thứ 3 trên thế giới. Ba cô là Nam Cung Sơn, chủ tịch tập đoàn này và cũng là người đứng đầu gia tộc; mẹ cô là Trịnh Như Ngọc, tiểu thư nhà họ Trịnh - gia tộc lâu đời nhất cả nước. Hai người gặp nhau khi cùng đi du học ở nước A rồi từ đó nảy sinh tình cảm với nhau và cùng nhau xây dựng một gia đình.

Lại nói đến thân thể này thì đây là một cô tiểu thư mang tính cách của một Tsundere chính hiệu. Từ nhỏ được nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa bởi ba mẹ. Nguyên nhân cũng là bởi trong lúc mang thai cô, Nam Cung phu nhân bị bắt bắt cóc mà kẻ chủ mưu lại là thế lực đối đầu với tập đoàn Empire.Vị chủ tịch này yêu vợ hơn mạng nên đã dẫn người đến cứu bà về, đáng tiếc trong lúc chạy trốn thì gặp phải tai nạn và bà sinh non nguyên chủ, tồi tệ hơn sau này bà ko thể sinh con đc nữa. Ba nguyên chủ thấy vậy thì vô cùng tức giận lập tức khiến thế lực kia phải biến mất một lần và mãi mãi. Ông quan tâm yêu thương vợ mình hơn và dồn hết tình yêu và sự cưng chiều cho đứa con gái bé bỏng duy nhất của bọn họ. Yêu thương thì yêu thương nhưng vì nguyên chủ là người thừa kế duy nhất của tập đoàn nên đối với mọi việc học tập hay rèn luyện thì Nam Cung chủ tịch rất nghiêm khắc với con gái mình. Chình điều đó đã khiến vị tiểu thư này có thói quen luôn mang cái khuôn mặt lạnh ra mà nhìn người, khiến người đời hiểu nhầm cô kiêu căng ngạo mạn từ đó nảy sinh bài xích. Nhưng thật ra cô là một con người đầy tình cảm chẳng qua là không biết cách thổ lộ ra mà thôi.

Mọi bi kịch cũng vì tính cách này của nguyên chủ mà ra cả. Số là vào bữa tiệc sinh nhật 17 tuổi của mình thì nguyên chủ gặp nam chủ Trịnh Hải Bình, bố hắn là Trịnh Hải Lâm đồng thời là anh trai của mẹ nguyên chủ tức Hải Bình là anh họ cô ấy á!

Mọi người đều xa lánh vì cái khuôn mặt lạnh của nguyên chủ, chỉ có mỗi Hải Bình là lại gần nói chuyện và quan tâm đến cô. Với một người luôn muốn được tiếp xúc một cách bình thường vs mọi người thì điều mà Hải Bình làm đã khiến nguyên chủ cảm thấy rất hạnh phúc. Hai người thường xuyên đi chơi với nhau, mặc dù vẻ mặt của nguyên chủ vẫn ngàn năm không đổi như vậy nhưng thật ra trong tâm cô đang cảm thấy rất vui. Nữ chủ Nhất Song Thư hôm sinh nhật nguyên chủ cũng có đến, nguyên chủ là con cháu của Nhất gia mà Nhất gia chỉ là một nhà giàu mới nổi gần đây, đương nhiên vì vậy mà gia thế không thể bằng nguyên chủ hay hậu cung của cô ta được. Song Thư với Hải Bình là bạn học, được sự giới thiệu của hắn mà biết nguyên chủ. Tuy ghen ghét với gia thế của nguyên chủ nhưng vì cô ta thấy nguyên chủ có giá trị lợi dụng nên luôn tỏ vẻ mình là một đàn chị quan tâm thấu hiểu. Tin vào cái sự giả dối đấy mà nguyên chủ cũng coi Song Thư như người chị thân thiết, thường xuyên dẫn cô ta đến những bữa tiệc lớn tạo điều kiện để cô ta gặp các nam chủ. Sau cùng khi cô ta lại thừa cơ quyến rũ luôn cả Hải Bình khiến hắn bỏ quên nguyên chủ . Nguyên chủ thấy vậy liền cố kéo Hải Bình quay lại với mình - người duy nhất khiến cô cảm thấy mình ko bị thế giới bỏ rơi. Đáng tiếc cô càng cố níu kéo thì hắn càng quấn quit lấy nữ chủ hơn làm nguyên chủ bắt đầu bị hận thù chi phối. Cô không ngừng tìm cách hãm hại nữ chủ Song Thư cùng quyến rũ với ý đồ cướp các nam nhân của cô ta. Đến cuối cùng những gì cô làm đều nhận lấy là sự chán ghét cùng trừng phạt của họ. Mỗi lần cô bày kế hãm hại Song Thư thì lại có một trong các nam chủ của cô ta đứng ra khiến cô sống dở chết dở tất nhiên là nguyên chủ thoát được.

LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ