Bây giờ lúc này mọi người hoàn toàn sợ hãi, ai cũng run rẩy không ngừng. Nhất là cái người phụ nữ lòe loẹt kia, cô gái lúc nãy cùng tên thiếu gia thích thể hiện. Bọn họ không ngờ cô gái lạ mặt đó lại là thiếu phu nhân. Thiểu chủ mấy ngày nay tuy ở đây nhưng đi đâu đều dẫn thiếu phu nhân đi đến thuộc hạ theo hầu cũng là người thiếu chủ mang theo. Chính bọn họ cũng bận việc cả ngày nên đến tận bây giờ không một ai biết thiếu phu nhân trông ra sao?
Lúc này Kiều Mỹ Lệ _ tên của người phụ nữ ấy, lúc này ả ta hối hận không thôi. Thiếu phu nhân mà ả ta lại thất lễ đến như vậy. Không những thế lại còn lớn tiếng muốn trừng phạt người nữa. Giờ thì hay rồi, chưa kịp trừng phạt thì cái mạng này cũng không còn. Vậy nên ngay lập tức Mỹ Lệ không một chút do dự liền quỳ xuống xin tha.
-Xin thiếu phu nhân tha mạng! Xin thiếu phu nhân tha mạng!!! Là tôi có mắt không tròng đã mạo phạm người. Xin Thiếu phu nhân độ lượng mà bỏ qua cho tôi.
Tên thiếu gia kia thấy vợ mình quỳ xuống cũng nhanh chóng làm theo. Cả hai ngươi trước mặt Bảo Yết cùng Ma Thiên không ngừng dập đầu tạ tôi.
-Xin thiếu phu nhân tha mạng! Xin thiếu phu nhân tha mạng.
Cô gái lúc nãy cũng vô cùng sợ hãi ở trong lòng. Dám kêu thiếu phu nhân quỳ, cô đúng là chán sống rồi. Cô cũng muốn tạ tội nhưng vì quá sợ hãi nên cơ thể gần như tê liệt bất động, chỉ có thể run rẩy không ngừng. Giang Thế Sơn, trưởng lão cai quản khu vực nước A lúc này nhìn vợ chồng con trai mình vừa sợ hãi vừa tức giận. Hai đứa vô dụng, bình thường đã không làm được việc gì nay lại gây họa thêm cho hắn. Nếu thiếu chủ tức giận thì đừng nói chỉ mỗi vợ chồng nó mà cả Giang gia cũng tàn. Chức trưởng lão này hắn cũng không cần ngồi nữa.
Bảo Yết thấy mấy người đó vừa nãy còn kiêu ngạo lớn tiếng nay lại khúm núm e sợ thì có chút khinh thường. Ma Thiên thấy cô có vẻ tức giận thì mặt cũng lạnh đi nhiều. Hàn khí không ngừng tỏa ra như muốn đông cứng tất cả mọi thứ. Tuy nhiên hắn vẫn ôn nhu hỏi han cô trước:
-Anh vừa mới đi một lát mà đã có chuyện gì rồi?
-Xì! Em đói bụng muốn kiếm đồ ăn! Ai ngờ xuống đây lại thấy cô gái đó bị bắt nạt. Em cũng chỉ nhảy ra giúp đỡ thôi.
Ma Thiên nhìn cô gái nhỏ đang quỳ dưới sàn run cầm cập. Bị đại thiếu chủ nhìn chằm chằm, cô đã sợ nay lại càng hoàng loạn hơn. Mắt không hề dời đi chỉ lạnh giọng hỏi:
-Cô ta là ai?
-Thưa đại thiếu chủ! Đây là Giang Mộng Điệp, con gái mà tôi nhận nuôi về!
-Là hàng cầu thân sao?
-Vâng!
Trong giới hắc đạo càng có nhiều mối quan hệ thì càng có lợi thế. Vậy nên nhiều kẻ trong giới hắc đạo đều có nhận nuôi con gái để có thể đem đi giữ mối quan hệ. Chính vì thế tuy mang danh là tiểu thư nhưng những cô gái này chẳng khác gì gia nhân trong nhà. Chẳng qua được ăn sung mặc sướng hơn thôi. Và cô gái này là một trong những cô gái xấu số đó. Bảo Yết từng được Thiên giải thích sau khi nghe xong cũng cảm thấy có chút thương cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!
Teen FictionTác giả: Twoevilcats ( đọc cũng biết bọn mình có hai người - Evilcat 1: ScorpiaBlacks hay gọi tắt là Scor - con mẹ kế bán con cầu vinh, Evilcat2 : Ly Ly - đứa cuồng ngược con cái, kể cả con đẻ) (Lưu ý trong trường hợp Scor không tiếp chuyện được các...