Hai ngày sau, tại Empire - phòng chủ tịch
-Ba đã sắp xếp xong mọi thứ cho con rồi. Từ bây giờ vị trí giám đốc điều hành của Empire sẽ là do con đảm nhận
-Giám đốc điều hành?_Bảo Yết ngạc nhiên
-Đúng! Có vấn đề gì sao?
-Dạ không nhưng con mới vào làm mà ba đã giao cho con vị trí cao như vậy nên có chút ngạc nhiên thôi.
Đúng theo thời hạn ba ngày của Nam Cung chủ tịch, Bảo Yết đến Empire nhận công việc mới. Ba cô rất nghiêm khắc trong công việc nên cô nghĩ iu ái lắm cũng chỉ là trưởng bộ phận nào đó thôi. Ai ngờ vừa mới vào đã được giao cho cái vị trí giám đốc này.
-Con gái ba rất có năng lực nên ba tin vị trí làm việc này sẽ không làm khó con. Với lại sau này Empire sẽ là của con nên con cần thêm kinh nghiệm ở vị trí lãnh đạo. Ta hi vọng con sẽ không làm cho ba thất vọng_Nam Cung chủ tịch từ ái nói
-Vâng! Nếu ba đã tin tưởng con như vậy thì con sẽ cố gắng hết sức mình.
-Ừm! Con gái ngoan!
Tưởng mọi chuyện thế là xong, Bảo Yết đang định đi nhận công việc để bắt đầu làm thì ba mở lời giữ cô lại.
-Một điều nữa, tiểu Yết!
-Dạ! Có chuyện gì vậy ba?
-Con mới vào làm lại ở chức vụ cao như vậy nên có thể sẽ gặp một vài khó khăn nên ba sẽ cử người làm trợ lý cho con.
Buồn cười thật đấy! Từ hồi đó đến giờ, những công việc cô từng làm qua: trợ giảng cho Lam Bình, thư kí cho Nhật Nữ. Tất cả đều là làm trợ lý, không ngờ đến bây giờ lại có người làm trợ lý cho cô. Không biết là ai vậy nhỉ? Nghe qua giọng điệu của ba cô có thể thấy người này rất được ba tin tưởng, trọng dụng.
"Cốc cốc..."
-Vào đi!
Oa! Đúng là chủ tịch có khác. Giọng ba thật trầm, thấp thoát lên vẻ uy nghiêm khiến người khác có cảm giác phải e sợ mà làm theo. Bảo Yết có một chút ngưỡng mộ đối với ông ấy.
-Chủ tịch! Con đã đến theo lệnh người cho gọi.
Giọng nói này là............ Bảo Yết quay đầu ra nhìn về phía cửa phòng. Mắt nhìn người ở cửa có chút mở lớn vì ngạc nhiên. Nam Cung chủ tịch thấy vậy liền tò mò hỏi
-Ba không có kể là cậu ấy làm việc ở đây à?
-Chưa ạ! Ba không có kể lần nào hết
Bảo Yết ngạc nhiên nhưng nhanh chóng bình tĩnh lại. Nhanh đến mức người ta có cảm giác rằng biểu cảm lúc nãy chỉ là tưởng tượng. Mặt cô ngay lập tức trở về bình thường. Người ở ngoài cửa kia chính là Kiệt, người mà cô không lấy làm ưa thích mấy.
-Vậy hả? Thế thì để ba......
-Chủ tịch! Để con nói tốt hơn_Lúc này Kiệt đã bước vào phòng và lên tiếng
-Gia gia cùng ba mẹ tôi đã quyết định hai anh em chúng tôi một người sẽ tiếp quản công ty của ba còn người kia sẽ tiếp quản BluSky. Vậy nên tôi mới vào thực tập lấy kinh nghiệm ở Empire, hiện đang là trợ lý cho chủ tịch. Còn Thần thì nó đang ở BluSky làm cố vấn hiệu trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!
Teen FictionTác giả: Twoevilcats ( đọc cũng biết bọn mình có hai người - Evilcat 1: ScorpiaBlacks hay gọi tắt là Scor - con mẹ kế bán con cầu vinh, Evilcat2 : Ly Ly - đứa cuồng ngược con cái, kể cả con đẻ) (Lưu ý trong trường hợp Scor không tiếp chuyện được các...