Chương 44: Lại một cuộc kì duyên khác

3.1K 201 17
                                    


-Tại sao tôi lại phải tham gia cái cuộc bán đấu giá này hộ cậu chứ?_Phi Mã nổi nóng lên tiếng

"Tôi đang có một số việc gấp cần giải quyết nên không thể đến"_Đầu dây bên kia là Ma Thiên đang lạnh nhạt nói

-Thế thì đợi đợt đấu giá khác là được mà!

"Không thể! Thứ mình muốn tìm vô cùng hiếm. Rất có thể phải một thời gian dài mới tìm thấy lần nữa"

-Là cái gì mà quý giá vậy?

"Phantom"

Giật mình, mắt của Phi Mã có chút mở lớn vì ngạc nhiên. Nhưng rất nhanh khuôn mặt lại quay trở về bình thường.

-Rốt cục hai cậu định là cái quái gì vậy?

Phantom là một hàng cấm, đối với hắc đạo thích thì mua, hàng cấm cũng như hàng thường. Nhưng mà cái hàng cấm này có cầm chút chút run tay, một gam của nó tương đương với một nhà máy năng lượng hạt nhân. Ma Thiên cần cái thứ nguy hiểm này để làm gì?

"Không có gì! Chỉ là làm đối phương không đạt được ý nguyện thôi"

-Hiểu rồi! Tôi sẽ cố gắng lấy nó!

"Bạn tốt! Cậu cứ dùng phòng đấu giá của tôi! Chúc vui vẻ"_Nói rồi Ma Thiên liền lập tức tắt máy.

Đi theo chỉ dẫn của Ma Thiên, Phi Mã tìm đến khu đấu giá. Ở đó nơi chính giữa là sàn đấu giá, xung quanh là chỗ ngồi xem của những người tham gia. Chỗ ngồi chung này không khó có thể mua vé ngồi, bởi giá của nó cũng không quá đắt chỉ là rất khó kiếm. Đắt nhất là chọn mua những phòng riêng quanh sàn đấu giá. Chỗ ngồi với tầm nhìn chất lượng nhất, an ninh đảm bảo cho người ngoài từ cửa kính không có cách nào nhìn được người bên trong là ai. Vậy nên ngồi những chỗ đó đều là những nhân vật lớn giấu mặt của thế giới ngầm. Nhưng mà tất nhiên phòng riêng cũng sẽ chia làm hai loại: vip và thường. Phòng của Ma Thiên là phòng đặt riêng chỉ có cậu ta cùng Kim Long mới được vào. Là loại phòng vip số 1, chỗ ngồi hoàng hảo nhất ở nơi đây.

Phi Mã theo sự chỉ dẫn của nhân viên sàn đấu đến căn phòng này. Mở cửa bước vào liền thấy đang có người ở bên trong. Là một cô gái, dáng của cô có chút quen thuộc, là ai to gan dám vào đây vậy? Tiếng mở cửa cũng thu hút sự chú ý của cô gái đó. Đến khi cô vừa quay đầu lại, cả hai liền cùng trợn mắt ngạc nhiên.

-Bảo Yết/ Phi Mã.Em/anh đang làm gì ở đây??

----------------------------------------------------------------------------------------------------

Trong phòng không khí trầm mặc đến đáng sợ. Cả hai đang ngồi cạnh nhau nhưng cảm giác như xa ngàn dặm vậy. Thật ngột ngạt! Bảo Yết chỉ chăm chú nhìn ra sàn đấu giá, còn Phi Mã khi có khi không nhìn vào cô. Không biết là cô không để ý hắn đang nhìn cô hay là cô làm ngơ hắn nữa. Một lát sau Phi Mã lên tiếng

-Tại sao em lại ở đây?

-Em có thứ muốn tìm ở chợ đen nhưng bị lạc, là Kim Long đưa em tới đây._Bảo Yết lạnh nhạt trả lời

Cũng không có phản ứng gì đặc biệt trước các trả lời của cô, Phi Mã chỉ tiếp tục

-Em muốn tìm thứ gì ở đây vậy?

LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ