Chương 108: Tìm đến Âu thị (1)

999 54 6
                                    

Bảo Yết đẩy cửa đi vào. Cô nhíu mày một cái bởi bước vào chính là khuôn mặt cô vẫn luôn ghét cay ghét đắng nhất - Hoắc Vệ Minh.

-A! Cô đã về!

Vẫn cười thật tươi mỗi khi gặp người nó khiến cô cảm thấy chán ghét. Cô luôn cảm thấy sâu trong nội tâm của nam nhân luôn cất giấu thứ gì đó rất khủng khiếp. Bởi hắn luôn cười, gặp ai cũng cười, kể cả khi tức giận vẫn luôn cười. Đến mức Bảo Yết mỗi lần nhìn nụ cười của hắn cô bắt đầu cảm thấy kinh hãi. Giữ biểu cảm lạnh Bảo Yết khinh bỉ nói:

-Không cần phải chào đón vậy đâu! Ta có cảm giác ngươi đang mỉa mai tình huống hiện giờ của ta vậy!

-Chính xác đó là điều ta đang làm đấy!_Hoắc Vệ Minh rất thẳng thắn thừa nhận

-Ngạc nhiên thật!_Bảo Yết cũng chút bất ngờ

-Nói đi! Ngươi muốn ra bắt đầu với việc gì?

Vừa về tới nơi One đã chờ sẵn nói rằng Hoắc Vệ Minh tìm cô để làm việc. Bảo yết bực dọc nói hắn muốn gì cứ nói luôn cô sẽ làm, gặp mặt cho mất công. One nói hắn chỉ được lệnh báo cho cô biết chứ việc cụ thể cô phải làm gì thì không biết. Không còn cách nào khác bản thân cô phải tự mình tới đây, điều một chút cũng không muốn. Mỗi lần gặp hắn không bao giờ có chuyện gì tốt đẹp cả.

Quay bây giờ, Bảo Yết có chút căng thẳng, không biết việc hắn muốn cô làm là việc gì. Chỉ tiếc cô càng căng thẳng thì hắn càng im lặng, như thể biểu cảm này của cô mua vui cho hắn vậy. Cuối cùng sau khi thưởng thức chán chê xong hắn mới chịu lên tiếng:

-Không cần làm vẻ mặt căng thẳng như vậy đâu! Việc ta cần hết sức đơn giản. Cô chỉ cần ở đây một tuần giúp tôi xử lý một chút dữ liệu.

-Chỉ có thế?

Hắn hao tâm tốn sức như vậy chỉ yêu cầu cô làm có vậy khiến Bảo Yết rất ngạc nhiên. Chưa nói đến vì cô mà cả cái tổ chức của hắn suýt chút nữa thì bị xóa sổ. Dù chưa biết rõ con người này thực sự thế nào nhưng linh cảm luôn nói với cô rằng Hoắc Vệ Minh chắc chắn không phải loại người biết bao dung.

-Cũng không cần phải ngạc nhiên như vậy đâu. Tuy chỉ là xử lí dữ liệu đơn giản nhưng không biết Nam Cung tiểu thư có can đảm để làm không?

Hoắc Vệ Minh nói tới chuyện này Bảo Yết mới giật mình. Liệu có phải dữ liệu này có vấn đề gì nên mới đem cô ra đỡ đạn.

-Đi thôi! Ta sẽ hộ tống tiểu thư đến nơi làm việc.

Vừa nói vừa cười Hoắc Vệ Minh làm dấu mời để cô đi theo. Bảo Yết không muốn nhưng vẫn phải đi, sờ lên cái còng định vị, thực sự lúc này cô không khác gì một con cẩu bị người ta nắm thóp cả. Tất cả những gì có thể làm lúc này là nhịn nhục xem xét tình hình rồi tính tiếp. Vòng qua nhiều dãy hành lang cuối cùng đến một căn phòng có cửa sắt giống như một phòng thí nghiệm. Mở khóa bước vào Bảo yết một lần nữa phải mở to mắt ngạc nhiên. Thế nào mà cả hai người này cũng ở đây?

-Yo! Công việc thế nào rồi hai vị thiếu gia!

-Ngươi biến đi! Thật phiền phức!

LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ