Chương 69: Huyết tẩy

2.2K 132 30
                                    


Ở một nơi nào đó sâu trong một khu rừng ở ngoại ô, màn đêm bao phủ mọi nơi khiến cho nơi này chìm trong một màu đen tĩnh mịch. Những động vật săn mồi về đêm không ngừng rục rịch trong rừng. Ở một nơi như thế này thì có lẽ sẽ chẳng có người nào dám lại gần chứ đừng nói là xây nhà ở. Nhưng đó là đối với những người bình thường, còn với giới hắc đạo thì đây chính là thiên đường.

-Chậc! Tại sao nơi này lại lớn như thế chứ? Không biết sẽ mất bao lâu để tìm người đây.

Bảo Yết đang đứng ở trên một ngọn cây cao nhìn về phía........cứ tạm gọi là một căn cứ đi. Nó giống với một biệt thự hơn nhưng mà biệt thự lại dùng để giam giữ người thì gọi thế cũng không đúng nhỉ? Bảo Yết nhờ hệ thông của SilverKnight cuối cùng cũng lần ra được chỗ này. Cứ tưởng chỉ giam người chỉ cần tìm bừa một nơi là được, ai giè chỗ này lại lớn đến thế làm cô có chút nản. Nhưng mà không sao! Chỗ rộng tất sẽ có nhiều người để chơi cùng thôi. Cô đã phải rất tốn công lách qua hàng rào an ninh để chuồn tới đây. Vậy nên hi vọng nơi này sẽ thú vị một chút

-Được rồi! Mau vào thôi!

SilverKnight bật chế độ dò tìm ban đêm, đôi mắt của Bảo Yết từ màu xanh đại dương nay lại trở thành xanh ngọc. Lại gần cửa ra vào là một hệ thống khóa nhận diện khuôn mặt. Dùng chiếc đuôi của mình để kết nối, Bảo Yết bắt đầu hack vào hệ thống. Xem nào! Mở chương trình nhận diện này, bẻ khóa này, xâm nhập vào hệ thống nay và cuối cùng vô hiệu hóa. Xong!!!!

Hệ thống an ninh đã bị tắt nên Bảo Yết ra vào rất tự nhiên như nhà của mình. Tuy nhiên thì những người ở chỗ này cũng không phải dạng vừa. Hệ thống an ninh bị tắt sao bọn họ có thể không biết. Vốn dĩ Bảo Yết có thể làm bí mật hơn thế này, đột nhập thần không biết quỷ không hay nhưng mà nếu vậy sẽ rất chán. Không ai đến chơi với cô nên cô mới kéo thêm người đến.

Vừa lẻn vào cô đã thấy một mảnh hỗn loạn. Nhân viên an ninh chạy khắp nơi tìm kẻ đột nhập là cô đây. An ninh cũng đang cố được thiết lập lại. Bảo Yết cô sao lại có thể để chuyện đó xảy ra được. Cô đã thả thêm một con virus, nếu để yên thì không sao nhưng ngay khi hệ thống khởi động lại thì nó sẽ lập tức bị phá hỏng.

Bảo Yết vì quá nhởn nhơ nên trong lúc tìm kiếm Kim Long đã bị phát hiện. Lập tức rút thanh katana cô trộm được trước khi đi cài ở đằng sau lưng bên ra và nhanh chóng giải quyết hết bọn họ. Thông cảm vì đi ăn trộm nên chỉ có thể lấy những gì gọn nhẹ và hữu dụng nhất. Nhưng trước khi cô có thể giải quyết hết bọn họ thì chúng đã kịp thông báo cho toàn bộ căn cứ. Bảo Yết bị truy đuổi chỉ cần có người lao đến cô liền vung tay cắt lìa cổ họng. Nhưng mà có giỏi thế nào thì cô cũng chỉ có một mình bảo vệ thì đến ngày càng đông.

Bảo Yết có một chút đuối sức nhưng mà không hiểu sao tinh thần bỗng nhiên lại hưng phấn một cách khó tả. Cái mùi này? Thật........dễ chịu...Mùi máu.......ta muốn nhiều hơn nữa.....

-WhiteCat! Khởi động chế độ chiến đấu!

"Chế độ chiến đấu đã khởi động"

LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ