Chương 51: Bị bỏ thuốc

3.6K 199 12
                                    


Chạy đến một góc của bữa tiệc, Bảo Yết không ngừng thở dốc, bàn tay tóm chặt ngực trái. Đau quá! Sao lại đau thế này? Cô như vậy là bị làm sao? Chẳng phải đã nói hãy mặc kệ hắn rồi mà? chẳng phải đã nói cô và hắn sẽ không bao giờ có kết quả sao? Tại sao đã tự biết như vậy mà còn giày vò mình làm gì.

Bảo Yết cảm giác xung quanh như muốn quay cuồng,mọi thứ như muốn mờ dần đi. Nhưng ý thức của cô ngay lập tức trở nên tỉnh tảo lại khi có một giọng nói quen thuộc đang hốt hoảng gọi tên cô

-BẢO YẾT! EM BỊ LÀM SAO VẬY? BẢO YẾT!!!!!!

-Nhật....Nữ??

-Ừ! Tôi đây! Có chuyện gì xảy ra vậy? Trông em xanh xao quá!

-Em không sao! Cảm ơn anh!

Bảo Yết cũng cảm thấy đỡ hơn một chút nhưng vẫn còn cảm giác vô cùng mệt mỏi. Nhật Nữ dìu cô đứng mà trong lòng lo lắng vô cùng. Nhật Nữ cũng là khách mời đến dự bữa tiệc sinh thần của Âu Dương phu nhân, sau khi chào hỏi vài người hắn định đi lấy thêm cho mình một ly rượu đi ngang qua thấy một bòng dáng quen thuộc. Biết là Bảo Yết Nhật Nữ mới đi theo định hỏi thăm cô một chút. Ai ngờ đến gần thì thấy cô trong tình trạng như người mất hồn, cả người quỵ xuống như sắp ngất. Sợ hãi, hắn mới không nghĩ gì liền lập tức lại gần đỡ cô. Nhưng mà gọi mãi mà Bảo Yết không có phản ứng gì làm hắn thực sự vô cùng sợ hãi. Cả đời hắn chưa bao giờ trải qua cảm giác đến bóp chặt ngực như vậy, hắn gần như ngừng thở cho đến khi Bảo Yết có chút ý thức lại.

-Lúc nãy em làm tôi sợ quá! Em thực sự không sao chứ?_Nhật Nữ giọng đầy lo lắng

-Em không sao! Chắc tại uống hơi nhiều nên có chút choáng. Làm phiền anh lo lắng rồi._Bảo Yết trả lời gượng gạo

-Em khách sáo làm gì! Chẳng phải tôi đã nói rồi sao! Bất cứ chuyện gì tôi cũng có thể làm vì em.

Giọng nói trầm ấm, ôn nhu đầy sự chân thành khiến Bảo Yết cảm thấy trong lòng mình dễ chịu hơn. Tim cô bỗng đập nhanh, khuôn mặt xinh đẹp có chút đỏ bừng trông rất đáng yêu. Thật ra cô đối với hắn không hẳn là không thể, Nhật Nữ trừ hay trêu đùa cô ra thì đối xử với cô rất tốt. Với lại hắn cũng không phải là nam chính hay nam phụ nên cô cũng chẳng có lý do gì mà tránh xa hắn. Nhật Nữ là nhân vật không hề xuất hiện trong nguyên tác nhưng giờ đây cô lại gặp hắn, quen biết hắn. Có lẽ một số chi tiết đã bị thay đổi khi cô tới đây. Cởi mở hơn nữa đối với hắn Bảo Yết cô cũng không có chút gì thiệt thòi. Cô thấy khá thích đối với sự quan tâm chăm sóc của hắn, vả lại nó cũng có thể giúp cô quên đi tình cảm sai lầm của mình.

Nhật Nữ thấy sắc mặt Bảo Yết dần tốt lên thì thở phào trong lòng, Nhưng trong lòng vẫn không hết sự lo âu

-Nếu em mệt quá hay để tôi đưa em về nhé?

-Dạ! Không cần đâu! Làm phiền anh rồi!

-Vậy em có cần gì không?_Nhật Nữ ân cần

-Nếu vậy phiền anh tìm ba mẹ em giùm em. Nói với họ là em đang ở đây!

-Tôi biết rồi! Ngồi đây chờ một lát nhé!

LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ