Chương 11: Buổi dự tuyển (1)

9.7K 499 36
                                    

Trường đại học BluSky

Một ngôi trường đào tạo tổng hợp nổi tiếng nhất nước V, trình độ dạy học cùng trang thiết bị chỉ thua Zodiac. Rất nhiều người mong muốn được vào đây học bởi từng tốt nghiệp ở đây đều là những người thành đạt có tiếng tăm cả. Đứng trước cổng trường mà Bảo Yết thầm thở dài, trường học thôi mà có cần lớn như vậy không? Cô lẽ ra không cần phải đến trường nhưng cách đây vài hôm vào ngày sinh nhật cô

Flashback

-Bảo Yết, giới thiệu với con đây là bạn học cũ với ba ngày xưa - Mộc Bình, bác ấy bây giờ là tổng giám đốc của Mộc thị đó.

Bảo Yết nhìn sang đó là một người đàn ông trung niên lịch lãm. Tuy tóc đã hơi điểm bạc và có dấu vết của năm tháng nhưng ở người ông ấy vẫn có sức hút của những người đàn ông thành đạt.

-Cháu chào bác ạ!

-Ồ! Vậy đây chính là miêu nữ thiên tài nổi tiếng thế giới của Nam Cung gia đây sao? Cháu càng lớn càng đẹp giống mẹ đó!!!

-Cháu cảm ơn bác đã khen!

-Khách sáo rồi! Con gái của bạn thân cũng coi như con gái ta đi!

-Vâng ạ!

-Bình này! Ông nói muốn gặp con bé nhà tôi có chuyện là chuyện gì vậy?

-À! Phải rồi! Bảo Yết này cháu cũng biết Mộc gia còn sở hữu một trường đại học là BluSky do cha làm hiệu trưởng đúng ko?

-Vâng! Cháu có nghe ba từng nói qua!

Bảo Yết còn nhớ ba cô kể chuyện đó là khi cô chuẩn bị sang M du học, muốn hỏi cô nếu không thực sự muốn đi thì có thể học ở đó. Lúc đó cô rất muốn sang đó để hoàn thành dự định của mình nên từ chối rồi cũng quên luôn. Sau đó Hàn Tử cùng Lê Dương nói muốn qua đây học với cô nên mới nhớ lại chuyện này. Đang định tìm ba cô để nhờ Mộc gia chủ giúp đỡ một chút khi họ sang đây học không ngờ chưa kịp ngỏ lời thì con trai ông ấy đã tìm cô.

-Chuyện là như vầy! BluSky đang thiếu hụt trợ giảng có trình độ cao, chúng ta đã mở một cuộc tuyển chọn, số lượng và chất lượng đợt tuyển chọn này khiến chúng tôi rất hài lòng. Ai cũng có trợ giảng như ý.

-Vậy có vấn đề gì đâu? Mọi thứ đều ổn mà!-Nam Cung chủ tịch khó hiểu lên tiếng

-Không phải vậy. Nó sẽ ổn nếu chỉ đối với những giảng viên khác. BluSky đang có một giáo sư trẻ rất tài năng đang làm giảng viên tại trường. tính tình anh ta khá ôn hòa nhưng cực kì kĩ tính trong mọi việc. Chúng tối đã mời 3 đợt trợ giảng mà không ai khiến anh ta hài lòng cả. Chính vì vậy bác muốn nhờ cháu đến đó dự tuyển trợ giảng cho anh ta.

Nói rồi quay sang Nam Cung chủ tịch

-Con gái ông cũng mới chỉ 17 tuổi cũng không cần đảm nhiệm tập đoàn luôn đúng không? Xin ông để con bé giúp tôi đi! Con gái ông là một thiên tài nên tui chắc cũng chỉ có nó mới giúp được tôi.

-Ông đã đã nói vậy thì......Bảo Yết, coi như con vì ba một lần giúp bác ấy được không?

-Dạ... cái này.....

LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ