"Hệ thống! Mở bản đồ toàn bộ khu này"
"Hệ thống đã nhận lệnh"
Giữa màn đêm u tối bỗng mắt trái của Bảo Yết sáng lên. Người ta có thể thấy trong mắt cô một tấm bản đồ điện tử cùng hai chấm đỏ. Đó là hiển thị cho vị trí của cô và Kim Long lúc này. Bảo Yết chạy nhanh phía trước Kim long cũng chạy ngay theo sau. Vì để tránh bị phát hiện cả hai người đều chọn những con đường rừng luồn lách mà đi.
Tuy nhiên, sức người có hạn nhất là một người bị nhốt lâu ngày như Kim Long và người vừa mới huyết tẩy cả căn cứ như Bảo Yết. Biết là tình hình nguy hiểm nhưng cả hai đành phải dừng lại để nghỉ ngơi mới đi tiếp được.
-Em đi nghỉ ngơi đi để anh trông cho!_Kim Long lên tiếng đề nghị
-Khỏi đi! Chúng ta cứ thay nhau luân phiên gác đêm. Ca đầu tiên phiền anh vậy. Ca sau tôi sẽ gác luôn tới sáng rồi chúng ta đi tiếp._Bảo Yết nhanh chóng lạnh nhạt từ chối.
-Nhưng mà lúc nãy...Em có thể đã bị thương cần nghỉ ngơi nhiều hơn!
-Tôi không sao! Anh phiền phức quá đi! Vậy nhé! Tôi đi nghỉ trước.
Nói rồi không để Kim Long kịp nói thêm bất cứ điều gì Bảo Yết chui vào trong cái hang động chỗ bọn họ dừng chân để nghỉ ngơi.
-Ừm! Ngủ ngon
Đấy là những gì hắn có thể nói nhưng cô lại không nghe thấy bởi đã đi vào trong mất rồi. Gió nhẹ đìu hiu thổi qua từng kẽ lá trong khu rừng, mặt trăng khuyết mờ ảo trên bầu trời, âm thanh xột xoạt không ngừng của nhưng loài động vật ăn đêm, thỉnh thoảng còn có cả tiếng gầm hú cũng những con dã thú. Màn đêm trong khu rừng này thật lạnh lẽo và đáng sợ. Kim Long không dám lơ là một giây phút nào.
Bỗng có âm thanh kì lạ vang lên. Âm thanh này không hề giống bất kì âm thanh nào của khu rừng. Có người đang đến. Kim Long hắn dám khẳng định như vậy. Ngay lập tức hắn liền lập tức cảnh giác hơn, tâm trạng cũng trở nên căng thẳng. Lúc này hắn chỉ nghĩ đến việc vào kêu Bảo Yết dậy để hai người bọn họ có thể nhanh chóng rời khỏi trước khi bị phát hiên. Nhưng mà chưa kịp vào đến nơi thì co hai bóng đen xuất hiện chặn trước mặt hắn. Kim Long định tấn công nhưng hai cái bóng đó đã nhanh chóng quỳ xuống nói:
-Chúng thuộc hạ xin thỉnh an Nhị thiếu chủ!
-Ngân? Xích?
Kim Long lúc này mới nhìn kĩ lại. Đây chẳng phải là hai ám vệ thân tín bên cạnh Đại ca sao? Như vậy là ca ca cho người đến cứu hắn?
-Là đại ca kêu các người đến?
-Vâng! Chúng thuộc hạ nhân lệnh của Đại thiếu chu đi tìm thiếu phu nhân. May mắn lại tìm được Nhị thiếu chủ. _Ngân từ tốn đáp lại
-Thiếu phu nhân? Là ai?
Kim Long nghe trong câu nói của Ngân đã thấy có cái gì không ổn. Không phải là đại ca cho người đi tìm hắn? Ngân và Xích ở đây chỉ là trùng hợp? Còn nữa cái người là thiếu phu nhân đó là ai sao hắn không biết? Đại ca hắn kết hôn từ khi nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!
Teen FictionTác giả: Twoevilcats ( đọc cũng biết bọn mình có hai người - Evilcat 1: ScorpiaBlacks hay gọi tắt là Scor - con mẹ kế bán con cầu vinh, Evilcat2 : Ly Ly - đứa cuồng ngược con cái, kể cả con đẻ) (Lưu ý trong trường hợp Scor không tiếp chuyện được các...