Chương 95: Nỗi thất vọng

1.6K 102 23
                                    

Cuối cùng vì thứ "thuốc độc sinh học" của Bảo Yết không thể ăn nên Nhật Nữ đưa cô đến một nhà hàng gần quảng trường thành phố. Ánh đèn lung linh tỏa sáng rực rỡ giữa màn đêm. Tiếng nhạc du dương, mùi thức ăn, mùi của rượu vang lan tỏa nhè nhẹ trong không khí. Một cảm giác yên bình thư thái đến khó tả. Thật dễ chịu biết bao!

"Nhật Nữ quả là biết chọn chỗ để có thể thưởng thức tốt nhất một bữa tối hoàn hảo!"_Bảo Yết nghĩ thầm

Bảo Yết để Nhật Nữ gọi món vì dù sao nơi này cũng là do hắn chọn. Hắn có lẽ rất quen thuộc với nhà hàng này vậy nên món nào đáng thưởng thức nhất hắn sẽ là người biết rõ nhất.

Đồ ăn nhanh chóng được mang ra. Là sườn nướng sao? Một miếng sườn lớn theo kiểu BBQ đang được đặt trên một chiếc thớt gỗ vàng bóng loáng. Bên cạnh còn có một chén nhỏ nước sốt cùng một ít khoai tây nghiền đi kèm. Mặc dù trông có vẻ đẹp mắt và cầu kì hơn bình thường nhưng thường thì giới thượng lưu ít ai lại ăn nó với kiểu đơn giản này. Một chút nghi hoặc với nhà hàng sáu sao này cũng như món ăn Nhật Nữ chọn nhưng Bảo Yết vẫn quyết định nếm thử. Những món này vẫn được phục vụ chứng tỏ vẫn có người thích nó, vậy nên chắc chắn sẽ phải đặc biệt lắm đi. Làm sát thủ cô luôn được dạy rằng không bao giờ đánh giá bất cứ thứ gì chỉ qua vẻ bề ngoài. Đối tượng mà cô phải giết nhiều người trông rất cục mịch hay ốm yếu, tưởng chừng như vô hại nhưng nhiều khi phải mất rất nhiều thời gian kì công mới có thể hoàn thành nhiệm vụ(mỗ tui: ăn sườn thôi mà chị cũng nghĩ đến giết người sao? Bệnh nghề nghiệp khó bỏ à????)

Nhật Nữ nhìn vẻ mặt trầm lặng xen kẽ chút nghi hoặc cũng doán được phần nào cô đang nghĩ gì. Cắt một phần để vào đĩa cô hắn ôn nhu nói:

-Ăn thử đi! Em nhất đinh sẽ bất ngờ đấy!

-Cám ơn anh!

Bảo Yết cắt thử một miếng, ngay khi miếng thịt vừa đưa vào miệng cô phải mở mắt lớn ngạc nhiên. Thật không thể tin nó ngon tới vậy! Miếng thịt mềm không khô, vị nước sốt lan tỏa trong miệng, chút ngọt ngọt, cay cay ăn vô cùng thích thú. Còn có chút thảo mộc tẩm ướp bên ngoài kích thích vị giác đã ăn lại muốn ăn thêm.

Mĩ vị trước mặt làm Bảo Yết quên cả lễ nghi khách sáo. Cô cầm cả miếng sườn trong đưa mình lên gặm cho thoải mái. Gặm trong sung sướng đến hết miếng sườn thứ hai (mỗ tui: miếng này là chị tự lấy bỏ vào đĩa mình) Bảo Yết mới nhận ra còn có một người đang vừa nhìn cô ăn vừa cố nhịn cười. Nhận ra mình đang ở trong tình trạng mất mặt như thế nào Bảo Yết gần như đơ người, miệng đang đầy cũng liền ngừng nhai, miếng sườn trên tay vẫn đang ở giữa không trung không biết nên đặt xuống hay ăn tiếp.

Nhật Nữ từ đầu đến giờ vẫn chưa đụng dĩa, chỉ ngồi một bên quan sát biểu tình của cô. Nhìn ban đầu còn nghi hoặc nay lại gặm thịt vô cùng hạnh phúc không khác tiểu miêu nhỏ tham ăn. Lại nói đến khi cô phát hiện mình đang bị nhìn chằm chằm bởi một người bị lãng quên là hắn đây thì biểu cảm bối rối càng làm hắn muốn cười. Không ngờ bình thường Bảo Yết luôn tỏ ra lạnh nhạt lại có một mặt trẻ con như vậy. Hắn cứ như vậy muốn dần dần có thể hiểu thấu cô hơn một chút, gần cô hơn một chút. Như vậy cũng đủ khiến hắn hạnh phúc rồi. Đưa khăn khẽ lau nước sốt đang dính trên khóe miệng của cô hắn cười nhẹ (đừng hỏi! hắn ít nhất phải cười nhẹ nếu nhịn sẽ nội thương chết mất!)

LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ