Bảo Yết trở về nhà, cả người thấm đẫm nước mưa. Trên người chỉ mặc một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của đàn ông trở về. Người hầu thấy đại tiểu thư trở về trông tình trngj nhếch nhác như vậy liền vội vàng người thì lấy khăn, người thì đi pha trà gừng, người thì đi chuẩn bị nước nóng. Mọi người thấy cô về liền bận rộn hẳn lên. Tiểu thư về rồi! Thật tốt quá!
Nam Cung phu nhân vì lập tức chạy đến hỏi han Bảo Yết
-Con đi đâu vậy? có biết cả nhà lo cho con lắm không??? Con mà có mệnh hệ gì thì mẹ biết làm sao??? hu......hu......hu......
-Con......
-Đồ ngốc nhà cậu! Mọi người tìm cậu muốn chết! Ai cũng rất lo, thậm chí còn định đi báo cảnh sát để tìm cậu đó......hu....hu.......
Bảo Yết chưa kịp mở miệng nói câu nào thì Hàn Tử đã chen ngang trách mắng cô rồi cùng nhập hội cùng mẹ cô luôn. Cả hai đều khóc lóc như mưa khiến mọi người trong nhà không biết phải làm sao nữa
-Ano.........Mọi người bình tĩnh lại đi. Con xin lỗi. Con ở lại công ty làm việc cả đêm, để yên tĩnh nên con cũng ngắt luôn thiết bị liên lạc. Vô tình bị đổ cà phê lên khắp người nên con đành mượn áo Mạc tổng treo trong phòng nghỉ để thay. Đang đi bộ về nhà lại gặp mưa.
-Ở công ty? Khi anh đến đó nhân viên trực nói họ không thấy em đến mà?_Hải Bình thắc mắc
Bảo Yết vẫn bình tĩnh đáp lại
-Lúc em đến nhân viên trực đang đổi ca nên vì thế mà họ không biết em đi vào thôi!
-Vậy còn sao con không gọi tài xế hay gọi tắc xi. Đã làm thêm giờ lại còn đi bộ về?_Nam Cung chủ tịch nhìn con gái lo lắng nói
-À! Ở trong phòng lâu quá nên con muốn đi dạo một lát cho sảng khoái. Ba mẹ cũng biết tính con rồi mà_Bảo Yết cười nhẹ giải thích.
-Thôi! Con về là tốt rồi. Lên phòng nghỉ ngơi đi, lát nữa mẹ sẽ mang trà gừng lên cho con. Lần sau đừng làm mọi người lo lắng nữa nhé!
Nam Cung phu nhân vừa choàng khăn lên cho cô, vừa từ ái nói
-Vâng! Con biết rồi. Con xin lỗi tất cả mọi người.
-Để bọn con đưa cậu ấy lên phòng_Hàn Tử tiếp lời rồi cùng Lê Dương, Hải Bình dìu Bảo Yết lên phòng.
Vào phòng, Bảo Yết liền vô nhà tắm ngâm mình. Một lát sau ra lên giường ngổi sưởi ấm rồi. Xong xuôi, Bảo Yết mở lời nói:
-Mọi người đi tìm mình chắc vất vả lắm nhỉ?_Bảo Yết áy náy nói
-Còn nói nữa! Cô nàng nào đó đã khóc lóc đến mức mắt sưng húp kia kìa_Lê Dương co chút châm chọc
-Mình.....mình.........._Hàn Tử đỏ mặt lắp bắp
-Rồi! Rồi! Mình xin lỗi nhiều nha!
Quay sang Hải Bình, Bảo Yết cũng áy náy nói
-Thật xin lỗi anh nữa nha! Là em làm anh vất vả rồi.
Rồi cô nở một nụ cười thật tươi. Nụ cười yếu ớt nhưng vẫn hấp dẫn người nhìn, khiến ai đó phải mặt đỏ tim đập nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!
Teen FictionTác giả: Twoevilcats ( đọc cũng biết bọn mình có hai người - Evilcat 1: ScorpiaBlacks hay gọi tắt là Scor - con mẹ kế bán con cầu vinh, Evilcat2 : Ly Ly - đứa cuồng ngược con cái, kể cả con đẻ) (Lưu ý trong trường hợp Scor không tiếp chuyện được các...