Chương 117: Ảo mộng

1K 67 15
                                    

"Cạch"

-Phù..phù.....

Bảo Yết không biết đã qua bao lâu, phải mất rất nhiều thời gian nhưng cô đã mở khoá được hai cái còng tay. Tuy nhiên trên cổ chân vẫn còn hai cái nữa. Mà thứ duy nhất giúp cô mở khoá là chiếc móc nhỏ của đèn ngủ đã gãy mất rồi. Cả phòng chỉ có mỗi các đèn ngủ ấy cô có thể với tới. Nhưng dù sao hai tay cũng đã được tự do vậy nên vẫn còn thứ gì đó ở trong căn phòng để cô có thể tiếp tục.

Nhìn quanh phòng, trong đầu đang cố thẻ tính toán khoảng cách mình có thể với tới các đồ vật. Hộc.....hộc.....Mặc dù nói vậy nhưng khó nghĩ thật đấy! Ngồi một chỗ thôi Bảo Yết đã cảm nhận được sực lực của mình đang bị rút kiệt từng chút một. Buồn ngủ quá! Cố lấy lại tỉnh táo bằng cách lắc đầu, lúc nào rồi còn có thể nghĩ đến chuyện ngủ. Cuối cùng Bảo Yết thứ mình cần, một chai rượu vang đặt ở thư bàn trong phòng. Tuy hơi xa nhưng cố vươn người vẫn có thể tới được. Trên nắp chai rượu chính là một chính là móc sắt nhỏ được uốn quanh đó. Lấy được là có thể phá khoá tiếp rồi. Cô thề ra được khỏi đây cô nhất định sẽ cho tên khốn Hoắc Vệ Minh đó biết tay. Ba cô đã về nhà an toàn là được rồi, nhưng thứ còn lại cô quá mệt mỏi để quan tâm.

Nghĩ là làm Bảo Yế cố vươn người ra khỏi giường , cả người căng cứng chạm tới chai rượu vang. Chỉ một chút nữa...một chút nữa....Đúng lúc khi tưởng chừng sắp chạm tới được rồi thì cánh cửa phòng đột ngột mở ra, giật mình hoàng hố Bảo Yết ngã ra khỏi giường, cả người đập mạnh xuống nền đất, chao rượu đang ở giữa chừng mép bàn cũng lập tức rơi theo vỡ tan, rượu chảu ra khắp ra sàn nhà, chạm tới cả mặt Bảo Yết đã co lại vì đau đớn.

-Chai vang như vậy mà đã phí cả rồi! Chậc...chậc....

Bảo Yết cả người co lạo vì đau, trong đầu cũng đang hoang mang từ khi nào bản thân lại yếu ớt như vậy. Tuy vậy vẫn không quên trừng người bước vào một cái.

Kiệt mặc kệ ánh mắt của cô, lại gần bế Bảo Yết về giường. Tóc thấm đẫm rượu nhỏ từng giọt xuống nền đất theo từng bước đi. Bảo Yết vì cả người lúc này cô lực nên cũng không thể làm gì để phản đối.

Đặt được người xuống giường Kiệt mới nhìn kỹ vật thể định chạy trốn vừa nãy. Hắn không có ngu ngốc mà nhìn không ra. Vòng trên tay bị tháo, phòng cũng không có dấu vết người đi vào, ngoài đương sự muốn chạy ra thì còn ai được nữa cơ chứ.

Bảo Yết vì đau đớn và mệt mỏi đang không ngừng thở dốc, đôi mắt mờ mịt chút hơi sương như muốn khóc, rượu trên tóc theo hình dáng khuôn mặt thanh lệ chậm rãi chạy đến khoé môi, Hình ảnh này nhìn thế nào cũng giống đang dụ dỗ người ra phạm tội. Qủa nhiên hai anh em hắn luôn biết cách chọn lựa, toàn đúng thứ hảo hạn. Đến cả lúc chật vật cô gái này vẫn vô cùng mê người. Nhịn không được Kiệt lại gần liếm nhẹ giọt rượu ở khoé môi Bảo Yết. Trên mặt còn không quên bày ra biểu cảm vô cùng thoả mãn

-Ngon thật!

"Leeng xeeng!!!"

-ANH LÀM CÁI GÌ???!!!

LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ