Chương 72: Ngây thơ

2.2K 142 39
                                    


-Huynh không làm gì cả_Ma Thiên lạnh nhạt đáp lại

-NÓI DỐI! Nếu không phải ca đã làm gì cô ấy thì làm sao Bảo Yết có thể bị mất trí nhớ. Lại còn bỗng nhiên trở thành Đại thiếu phu nhân cơ chứ?

-Huynh không có làm gì. Cô ta bị người ta hãm hại mới dẫn đến tình trạng này. Là huynh cứu cô ấy về, Nam Cung tiểu thư tỉnh lại liền cảnh giác với tất cả mọi người xung quanh. Huynh cũng có nói đệ là bạn của cô ấy nhưng cô ấy căn bản còn không nhớ đệ là ai nên không chịu tin. Không còn cách nào khác huynh mới đành phải nói bản thân là hôn phu của cô ấy thì cô ấy mới tạm tin tưởng chịu ở lại dưỡng bệnh.

-Không thể nào????? Là kẻ nào dám làm hại Bảo Yết?

-Cài này huynh không biết. Huynh đã thử điều tra nhưng kết quả lại không được gì. Cũng vì không biết bên ngoài kẻ thù của cô ta có đang chờ cơ hội cô ấy xuất hiện để tiếp tục ra tay không nên huynh mới giữ Nam Cung tiểu thư ở đây cho tới tận bây giờ.

-............

Kim Long nghe vậy liền im lặng không lên tiếng nữa. Biểu cảm trên mặt rõ ràng nửa tin nửa ngờ những gì Ma Thiên vừa nói nhưng lại không tìm được bất cứ điều gì bất thường để phản bác lại. Ma Thiên dường như cũng đoán được hắn đang nghĩ gì nên lúc này mới tiếp tục:

-Kim Long này! Đệ vì cô ta chưa kịp phân biệt phải trái gì liền lên án ta. Đệ nghĩ xem huynh có không thích cô ta thật nhưng hại cô ta thì huynh được lợi gì cơ chứ? Phải biết đại ca không bao giờ làm chuyện thừa thãi. Đệ trở nên như vậy là muốn ta có lý do để xử cô ta sao?

Giọng Ma Thiên đột nhiên trở nên lạnh lẽo hơn hẳn. Kim Long nghe vậy cũng có chút giật mình sợ hãi. Đại ca nổi giận thì chuyện gì cũng dám làm. Có lẽ lần này là hắn quá trớn rồi. Đại ca biết biết người hắn thích là Bảo Yết nên chắc chắn sẽ không làm gì cô đâu.Hơn nữa trong lúc hắn đi cô bị hãm hại, nếu muốn hại cô thì đại ca còn cứu về làm gì, lại còn bảo vệ cô chu toàn hộ hắn. Nhất định tên khốn Vệ Minh kia đặt điều để chia rẽ bọn họ. Lần này là hắn sai, hắn nên nhận lỗi

-Xin lỗi đại ca! Là do đệ quá kích động rồi. Đệ sẽ nhận phạt chỉ mong ca đừng đụng tới cô ấy.

-Haizzzz....chúng ta là huynh đệ ruột. Ta cũng không thể trách đệ. Yên tâm! Huynh sẽ bảo vệ cô ấy cho đệ! Nhưng chuyện đệ không biết suy xét đã chạy loạn tới chỗ của Demon là không thể tha thứ. Chờ về nhận phạt đi

-Vâng!

Lần này Ma Thiên chỉ thở dài nhẹ, giọng cũng trở nên dịu đi vào phần.Kim Long thấy vậy cũng yên tâm hơn hẳn.

-Đệ vừa về thì tạm nghỉ ngơi đã. Huynh sẽ cho bác sĩ đến kiểm tra cho đệ.

- Nếu vậy thì ca cho người đến khám cho Bảo Yết được không?

-Đã có chuyện gì?

Ma Thiên nghe Kim Long nói vậy thì bắt đầu có dự cảm bất an.

-Đám thuộc hạ của Demon! Bọn chúng nhất định đã rất tàn nhẫn với Bảo Yết mới đem cô ấy bức đến đường cùng phải huyết tẩy cả chỗ đó. Đệ nghĩ lúc ấy cô ấy đã bị gượng ép gắng sức rất nhiều nền có một chút lo lắng.

LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ