Chương 87: Kí ức trở về (2)

1.6K 117 23
                                    


Chưa để Bảo Yết kịp nói xong câu Ngân liền cắt ngang. Đồng thời sau khi lời cô ta vừa dứt thì cả cơ thể Bảo Yết trở nên vô lực, mềm nhùn, chỉ có thể ngã ra đất không cử động được.

-Cái này.......CÔ ĐÃ LÀM GÌ????

-Tôi biết với tình trạng như bây giờ của thiếu phu nhân đừng nói đến tôi, cả Đại thiếu chủ cũng không phải đối thủ của người. Vậy nên thuộc hạ đành phải dùng đến cái kế sách hạ đẳng là bỏ thuốc này.

Bỏ thuốc? Bảo Yết lùng sục lại trong trí nhớ của mình từ khi nào cô ta đã......Đúng rồi! Là Mộng Điệp đó! Bảo Yết vì tin tưởng cô gái ngây thơ yếu đuối đó để rồi rơi vào tình trạng này. Khốn kiếp!

-Là cô và Giang Mộng Điệp thông đồng với nhau?

Bảo Yết phẫn nộ nhìn Ngân. Mặc dù đây là câu hỏi nhưng ngữ khí rõ ràng mang đầy sự khẳng định.

-Nói đúng hơn thuộc hạ đã dụ dỗ cô ta. Cô ta yêu đương một cách mù quáng mà quên mất người từng cứu cô ta một mạng.

Nghe vậy Bảo Yết chỉ cười lạnh một cái rồi khinh bỉ nói:

-Giờ sao? Cô định giết tôi?

-Xin thiếu phu nhân thứ lỗi cho thuộc hạ. Công việc của tôi là phải bảo vệ chủ nhân an toàn.

-Hừ! Cô nói Mộng Điệp mù quáng nhưng tôi thấy cô cũng chẳng khác gì.

-Xin thiếu phu nhân đừng loạn ngôn. Chúng ta hãy mau kết thúc chuyện này.

-Cứ chờ xem! Tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho cô. Thiên nhất định sẽ không bỏ qua cho cô. Ưm......

Sao vậy nè? Nó lại xảy ra nữa. Đầu cô lại trở nên quay cuồng trong óc không ngừng hiện lên những kí ức cô không rõ. Đây là kí ức của ai? Tại sao lại vào ngay lúc này. Cô cần tỉnh táo. Cô cần phải tỉnh táo nếu không.....Không! Cô không thể chết được.....

"Chủ nhân! Hãy nhớ lại đi! Mau nhớ lại đi"

Giọng nói đó! Là ai? Là ai đang ở trong tâm trí cô? Ngân không hề biết Bảo Yết đang phải trải qua sự đấu tranh trong ý thức của mình. Chỉ thấy cô nằm im lặng không nhúc nhích chỉ nghĩ tác dụng của thuốc. Không chút do dự Ngân liền đạp Bảo Yết xuống vách núi. Nhìn Bảo Yết biến mất dưới vực thẳm cô nói nhỏ:

-Xin thứ lỗi cho thuộc hạ!

Ngân xoay người định trở về thì có một bóng đen chặn lại.

-Đây không phải thỏa thuận của chúng ta?

-Ngươi nghĩ ta ngây thơ đến mức để một "vũ khí" nguy hiểm như vậy vào tay các người sao?

Flashback

-Ai?

Ngân đang trên đường đến thư phòng của Ma Thiên nhận lệnh thì cô cảm nhận được một cỗ ánh mắt đang nhìn chằm chằm mình. Dừng bước lại hướng về phía một góc khuất gọi lớn. Bước ra khỏi chỗ tối là một người đàn ông. Đây chẳng phải là...... Ngân nhìn người đó cười lạnh:

-Ngươi quả có can đảm khi đến đây, One.

-Qúa khen!

-Không sợ ta sẽ tố ngươi?_Ngân đe dọa

LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ