Chương 79: Xung đột

1.7K 113 16
                                    


"BỐP!!!!"

-ĐỒ KHỐN!

-CHỦ NHÂN!!!!!

Cả người Hải Bình, Lam Bình và Phi Mã sau khi thất bại liền tạm thời trở về trụ sở của Huyết Vũ ( tên tổ chức hắc đạo của Hải Bình mọi người nhé!!!). Cả ba người cùng nhau về đây bởi bọn họ có chuyện cần phải giải quyết cho rõ ràng. Và thật hiếm khi Hải Bình tự mình đánh người. Có thể thấy lúc này hắn đang tức giận đến mức nào.

Lam Bình bị Hải Bình cho một đấm mặt liền lệch sang một bên, bên má lại bắt đầu đỏ bừng, khóe môi còn rớm chút máu. Người của Lam Bình vừa thấy hắn bị đánh thì liền chạy lại, một tốp khác thì không quên chĩa súng về phía Hải Bình để cảnh cáo. Tất nhiên người của Hải Bình đứng ngay đó cũng không phải để làm cảnh. Không khí hai bên bỗng chốc trở nên căng thẳng, có vẻ hôm nay là một ngày đầy vị thuốc súng. Hết ở biệt thự của Ma Thiên bây giờ lại đến trụ sở của Huyết Vũ, bọn họ bị chĩa súng vào người không ít rồi.

Phi Mã từ nãy đến giờ chỉ nhìn bọn họ nổi điên với nhau. Khuôn mặt tỏ rõ vẻ khinh thường coi Lam Bình và Hải Bình như mấy thằng hề đang làm trò trước mặt hắn vậy. Thật mất thời gian!

-Đủ rồi đấy! Tôi đến đây không để nhìn hai người tự xử nhau.

-Hạ súng xuống đi_Hải Bình sau một hồi cuối cùng cũng bình tĩnh lại

Lam Bình cũng vẫy tay ra hiệu. Tất cả đều người của hắn liền cất vũ khí đi. Cuối cùng thì ba người đàn ông này cũng có thể ngồi xuống nói chuyện một cách bình thường. Ờ....ừm Hoặc ít nhất có vẻ bình thường. Phi Mã là người mở miệng trước:

-Trước hết! Dương giáo sư, anh có rất nhiều việc phải giải thích đấy! Việc của Bảo Yết có liên quan đến anh?

Ngả lưng ra ghế sôpha, Lam Bình thản nhiên nói:

-Đúng! Nhưng chỉ vô tình!

-Ý anh là sao?

-Làm việc này là Song Thư. Cô ta ăn trộm thuốc trong phòng thí nghiệm của tôi.

Nói đến đây giọng Lam Bình bỗng lạnh hơn hẳn. Ả khốn đó! Nếu trước đó hắn biết Bảo Yết nằm trong tay tên yêu nghiệt Ma Thiên thì hắn đã chuẩn bị kĩ hơn thế này. Hắn chạy vội sang đây mới biết cô ở Hắc long, vì không đủ khả năng đối đâu trực tiếp nên Lam Bình mới hợp tác với Hải Bình cứu người về. Ai dè không ngờ lá bài cuối cùng trong tay Ma Thiên lại chính là cô.

Lam Bình nói như vậy cũng để hai người kia hiểu tất cả mọi chuyện. Song Thư đối với Hải Bình cùng Phi Mã chỉ là một đối tác làm ăn tiềm năng không hơn không kém. Cô ta rất xinh đẹp lại hiền lành lương thiện. Nhưng đó là những gì người đời đồn thổi. Còn tiếp xúc trực tiếp thì hai từ "giả tạo" ngay lập tức xuất hiện trong đầu bọn hắn. Có vẻ như ngoài giả tạo cô ta còn có một lá gan lớn vô cùng. Dám đụng Bảo Yết thì cứ chờ đó chúng tôi sẽ cho cô biết địa ngục trông như thế nào. Nhờ Song Thư mà mấy nam nhân này lần đầu tiên có cùng một suy nghĩ với nhau. Coi như cũng là một loại tài năng đặc biệt đi.

-Nếu chỉ có vậy thì tôi biết tìm ai tiếp theo rồi_Phi Mã nói mà ẩn trong đó đầy sự tàn nhẫn khiến người khác kinh sợ.

LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ