-Phu nhân! Người nên ăn chút gì đi! Cứ như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe mất!
Người hầu mang đồ ăn lên cho Nam Cung phu nhân. Phu nhân mấy ngày nay bận rộn chẳng có mấy thời gian để ăn uống. Nếu có thì người lại nghĩ đến chủ tịch, nghĩ đến Đại tiểu thư chẳng thiết ăn gì. Đại tiểu thư về chưa vui mừng được bao lâu thì lão gia có chuyện. Phu nhân cứ ăn uống thất thường như vậy sẽ gục ngã sớm mất.
Nam Cung phu nhân cũng biết điều này nhưng nhìn thấy bản thân còn an ổn ngồi ở đây ăn uống bà lại không nuốt nổi. Chỉ có thể đem nhốt mình trong thư phòng làm việc cho quên hết nỗi phiền muộn. Chỉ khi nào có tin tức tức mới về chồng bà mới có chút tươi tỉnh đi ra ngoài.
-Để đấy đi!_Nam Cung phu nhân đáp lại cho qua
Thở dài một cái, đặt đồ ăn xuống bên cạnh, người hầu vẫn cố nài nỉ
-Người đã mấy ngày không ăn uống tử tế rồi. Xin phu nhân hãy ăn một ít!
-Haizzz....Nhưng ta thực sự khong thể nào nuốt vô!
Tay đang làm việc dừng lại Nam Cung phu nhân có chút chán chường nói. Vì chồng bà mất tích, con gái bà lúc này lại bị hắc đạo truy bắt không thể lộ mặt. Thành thử ra Empire đành phải để lên vai một mình bà gánh vác. Mặc dù đã bịt kín tin tức nhưng không biết vì lý do gì vẫn bị rò rỉ ra bên ngoài. Hết đại tiểu thư Nam Cung Bảo Yết lại đến Nam Cung chủ tịch mất tích, phải nói đây là tin chấn động đến cỡ nào. Bà vốn là vợ, bình thường chuyện của tập đoàn chỉ giúp chút ít việc lấy quan hệ. Chính vì thế nhiều người nghi ngờ khả năng của bà, còn có người đòi rút vốn đầu tư. Trái phiếu cùng cổ phiếu bỗng sụt giảm khiến nhiều cổ đông rất hoang mang. Nhiều chuyện như vậy xảy đến thì hỏi bà lấy đâu tâm trạng để ăn uống chứ???
-Nhưng dù thế nào người cũng phải ăn. Nếu Chủ tịch trở về thấy người như vậy sẽ phiền muộn đến thế nào. Còn có Đại tiểu thư nữa, đại tiểu thư nhất định sẽ đau lòng biết bao
-Được rồi! Ngươi đừng nói nữa. Ta sẽ ăn!
Qủa nhiên nếu đụng tới chủ tịch cùng tiểu thư phu nhân nhất định sẽ siêu lòng. Nhìn Nam Cung phu nhân đang từ tốn dùng súp người hầu cũng yên tâm phần nào. Đương lúc này quản gia lại gõ cửa đi vào nói:
-Phu nhân! Có Mạc tổng đến tìm người!
-Có Tiểu Yết đi cùng không?
-Dạ thưa không có ạ!
Mạc Nhật Nữ? Tiểu Yết đang ở cùng nam nhân này nhưng chỉ một mình cậu ta đến đây. Không phải con bé lại có chuyện gì nữa chứ? Linh cảm của người làm mẹ bỗng khiến bà cảm thấy lo lắng. Đặt bát súp xuống bà vội đứng lên đi ra ngoài:
-Để cậu ta ở phòng khác đi. Ta sẽ xuống ngay bây giờ!
-Vâng thưa phu nhân!
Nhật Nữ theo lời cầu khẩn của Bảo Yết trước khi đi tới nơi này. Hắn được quản gia mời ngồi chờ ở phòng khách. Tuy vậy có vẻ như Nam Cung phu nhân khá sốt ruột về con gái nên chưa đầy mấy phút sau đã thấy bà đi xuống. Hắn đứng dậy chào khách sáo:
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!
Teen FictionTác giả: Twoevilcats ( đọc cũng biết bọn mình có hai người - Evilcat 1: ScorpiaBlacks hay gọi tắt là Scor - con mẹ kế bán con cầu vinh, Evilcat2 : Ly Ly - đứa cuồng ngược con cái, kể cả con đẻ) (Lưu ý trong trường hợp Scor không tiếp chuyện được các...