Chương 37: Quyết định

4K 224 12
                                    

Mấy ngày nay, Bảo Yết như người mất hồn. Lúc nào cũng ngơ ngơ ngác ngác suy nghĩ cái gì đó, làm việc thì liên tục mắc sai lầm Nhật Nữ phải nhắc nhở cô nhiều lần, về nhà đến ăn cơm cũng không nhớ phải để Nam Cung phu nhân lên nhắc nhở mới ăn. Mọi người đều thấy cô rất lạ nên mới hỏi thăm nhưng Bảo Yết đều cho họ một nụ cười an tâm rồi nói mình không sao. Tất nhiên sau đó mọi chuyện đầu vẫn như vậy làm cho bọn họ cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Nhưng mà không chỉ có bọn họ mà chính ngay cả Bảo Yết cũng hiểu được bản thân mình. Cô đến một quán cà phê yên tihx nằm rong con hẻm nhỏ, suy nghĩ lại mọi chuyện. Bên tai cô luôn vang vẳng câu nói ngày hôm đó của Lam Bình

"TÔI RẤT YÊU EM!!!!!"

"Yêu sao? Chẳng phải trong nguyên tác hắn ta rất ghét nữ phụ sao? Tại sao bây giờ lại là yêu? Cảm giác của cô lúc này là gì?"

Bảo Yết không ngừng dằn vặt mình bằng những câu hỏi đó. Rồi bỗng nhận ra cái gì, Bảo Yết lập tức đứng dậy nhanh chóng đi đến Mạc thị, tìm phòng Tổng giám đốc. Đi đến thì nhanh nhưng cô vẫn phải chần chừ một lúc lâu mới dám bước vào.

Nhật Nữ ở trong phòng đã nhìn thấy lén lún ngoài cửa từ lâu nhưng không nói gì. Dạo này hắn thấy cô rất lạ, luôn không tập trung mà cứ nghĩ đi đâu đó. Hắn có gặng hỏi mấy lần nhưng cô đều không nói. Nghĩ chắc cô dạo này có chuyện gì đó nên tâm trạng không tốt, hắn mới thả lỏng cô hơn. Nếu không làm gì có việc đang trong giờ làm hắn để cô đi ra ngoài như thế. Nhật Nữ cứ ngồi im chờ cô bước vào nhưng có lẽ hơi lâu nên hắn có chút sốt ruột. Đang định lên tiếng thì Bảo Yết gõ cửa đi vào.

-Mời vào!

-Mạc tổng! Tôi đến tìm anh có việc muốn nói.

Tuy tâm trang rối bời nhưng Bảo Yết vẫn giữ vẻ ngoài điềm nhiên như không có gì xảy ra. Không có chút vòng vo, cô lập tức đi vào vấn đề:

-Tôi muốn xin anh nghỉ việc!

Nhật Nữ vô cùng ngạc nhiên. Cô muốn nghỉ việc? Gấp vậy sao? Rốt cuộc là đã có chuyện gì? Cố kìm nên sự kích động trong lòng, Nhật Nữ bình tĩnh hỏi lại:

-Tại sao?

-Tôi xin lỗi! Tôi biết việc này có thể gây ra ít khó khắn trong công việc nhưng tôi mong anh có thể giúp tôi. Tôi cũng là bất đắc dĩ vì một số lí do riêng.

-Lý do riêng?_Nhật Nữ nhíu mày hỏi

-Vâng.....

Bảo Yết trả lời mà giọng nhỏ dần đi, phần cuối chỉ còn nghe cô lý nhí. Khuôn mặt như chất chứa rất nhiều tâm sự, Nhật Nữ nhìn cô như vậy cũng không đành lòng. Chắc thời gian qua cô đã mệt mỏi lắm rồi, cứ để cô làm theo ý mình vậy.

-Nếu vậy thì em cứ nghỉ đi. Đã làm phiền em thời gian qua rồi. Tôi xin lỗi!

Nói rồi Nhật Nữ đứng dậy lại gần Bảo Yết rồi ôm cô vào lòng. Trông cô lúc này thật có chút yếu đuối làm hắn không cầm lòng được

Bảo Yết bất ngờ bị Nhật Nữ ôm liên có chút ngạc nhiên cùng giật mình. Mặt cô đỏ ửng lên. Đây là làm sao? Nhật Nữ hắn.......

LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ