Trong phòng khách xa hoa, tuy là ở trong nhà nhưng không khí còn lạnh hơn ở ngoài trời nữa. Ma Thiên khuôn mặt càng lúc càng lộ ra vẻ thâm trầm tàn nhẫn. Hàn khí tỏa ra ngày một nhiều mà không hề có dấu hiệu dừng lại.
-Thế nào Kim Long lại ở khu vực ấy?_Giọng nói như tu ma địa ngục khiến người ta sợ hãi
-Dạ thưa Thiếu chủ! Là không biết từ đâu Nhị thiếu chủ nghe được tin ........tiểu thư đang ở L. Thêm nữa người cũng biết kho vũ khí của ta ở L bị tấn công, tổn thất khá lớn. Chính vì thế Nhị thiếu chủ mới đoán tiểu thư bị bọn chúng bắt để trả thù nên mới mạo hiểm vào địa phận bên đó. Kết quả là.....
Nói rồi tên thuộc hạ đó như có như không liếc sang Bảo Yết. Bảo Yết lúc này đang ngồi cạnh Ma Thiên thấy vậy liền thấy tò mò. Ủa? Sao lại nhìn cô. Cô có liên quan gì đến việc này sao?
Ma Thiên nhìn hành động của tên thuộc hạ đó cũng biết được người hắn ám chỉ là ai? Không ngờ đệ đệ hắn lại có thể hồ đồ không biết suy xét đến thế. Nếu hắn ta muốn bắt Bảo Yết để uy hiếp Nhị đệ thì theo lẽ thường với tính cách của mình nhất định đã gửi thư đe dọa rồi. chứ không để cô mất tích đến tận bây giờ vẫn không hề có tin tức gì. Kim Long biết cô đang ở đây nhất định là do một tay hắn ta sắp xếp. Dạo gần đây mặc dù rò rỉ tin tức Bảo Yết đang ở A nhưng đồng thời cũng có rất nhiều tin đồn có người thấy cô ở những nơi khác làm người ta nửa tin nửa ngờ vậy nên sẽ không có chuyện Kim Long có thể chắc chắn cô đang ở đâu mà tìm đến.
Tên thuộc hạ kia nhìn thấy Bảo Yết cũng vô cùng ngạc nhiên. Nam Cung tiểu thư ở đây sao Đại thiếu chủ lại không hề nói gì với Nhị thiếu chủ. Nếu biết người vẫn đang ở đây an toàn nhất định Nhị thiếu chủ sẽ không rơi vào bẫy kia. Hỏi tại sao hắn lại không biết là bởi đây là người mà Ma Thiên cử để theo dõi Kim Long. Nếu hắn có bất kì hành động sai lầm nào thì phải lập tức ngăn cản.
Im lặng một lúc, Ma Thiên mới lạnh lùng lên tiếng. Trong đó có ba phần tàn nhẫn cùng phẫn nộ
-Trước khi Nhị đệ đi ta đã lệnh cho người như thế nào? Đây là cách ngươi làm việc?
Tên thuộc hạ đó nghe vậy liền biết Ma Thiên nhắc đến việc hắn thất trách để Nhị thiếu chủ rơi vào bẫy của kẻ thù. Ngay lập tức hắn liền quỳ xuống nhận tội:
-Là lỗi của thuộc hạ thất trách xin thiếu chủ trừng phạt.
-Vậy sao?
-Vâng.
Ma Thiên bỗng dưng kéo dài giọng mình khiến tất cả mọi người trong phòng, kể cả Bảo Yết đều có chút lạnh gáy. Mặc dù rất sợ hãi nhưng làm sát thủ lâu năm khiến hắn tự hiểu mình không được biểu lộ cảm xúc thật ra ngoài. Khuôn mặt vẫn giữ sự bình tĩnh khiến Bảo Yết có chút nể phục.
"Pằng"
Một tiếng súng đột ngột vang lên khiến Bảo Yết bị giật mình. Tên thuộc hạ đó lúc này đang nằm trên sàn nhà, biểu cảm trông rất đau đớn nhưng vẫn cố chịu đựng. Nhìn lại thì người nổ súng là một thuộc hạ đang đứng đằng sau Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!
Teen FictionTác giả: Twoevilcats ( đọc cũng biết bọn mình có hai người - Evilcat 1: ScorpiaBlacks hay gọi tắt là Scor - con mẹ kế bán con cầu vinh, Evilcat2 : Ly Ly - đứa cuồng ngược con cái, kể cả con đẻ) (Lưu ý trong trường hợp Scor không tiếp chuyện được các...