Chương 24: Công việc mới

6.4K 355 8
                                    

Mạc thị, tầng cao nhất, phòng Tổng giám đốc

-Nhật Nữ!

-Hửm?

-Vậy theo yêu cầu thì từ bây giờ tôi sẽ là thư kí của riêng của anh?_Đang kiềm chế

-Đúng vậy!

-Vậy làm thư kí riêng có bị quản về trang phục không?_Vẫn đang kiềm chế

-Thật ra thì không cần!

-Vậy tại sao tôi phải mặc bộ này?_Vẫn tiếp tục kiềm chế

-Tại tôi thích!

-MẸ NÓ! ANH ỨC HIẾP NGƯỜI QUÁ ĐÁNG VỪA THÔI!!!!!_Chính thức bùng nổ

Bảo Yết theo lời hẹn của Nhật Nữ, đúng 8 giờ sáng đã có mặt ở Mạc thị, vừa mới gặp cô nhân viên lễ tân nhờ thông báo cho hắn là cô đã đến. Ngay sau đó tầm 10 phút, một đám người kéo đến lôi cô đi thay đồ rồi vứt lên phòng này.

Còn chỉ thay quần áo thôi mà Bảo Yết nổi nóng như vậy là do........bộ đồ cô đang mặc là "Nữ hầu gái". Bộ váy với hai màu trắng đen chỉ che được hết mông, trên cổ đeo một cái vòng choker màu đen, trên đầu có đeo một cái gài tóc bằng vải, chân thì mang quần tất dây nịt. Nói chúng chúng ta có thể tưởng tượng mỗ nữ phụ bây giờ đang là một sexy maid, không , nói đúng hơn là một sexy cat maid. Mặc như vậy là quá xỉ nhục cô rồi. Tên đó nhìn bình thường vậy mà lại đi thích mấy cái đồ cosplay này. Đúng là biến thái.

Nhật Nữ thấy Bảo Yết nổi khùng thì đành lên tiếng giải thích

-Tôi chỉ kêu nhân viên đặc biệt chuẩn bị một bộ đồ người phục vụ nhưng ai người cuối cùng lại thành cái thứ này!

-Tại sao lại là đồ phục vụ?

-Bởi làm thư kí riêng của tôi ngoài việc chuẩn bị giấy tờ còn có lo mọi chuyện sinh hoạt bình thường cho tôi khi ở công ty nữa!

-THẾ KHÁC GÌ NGƯỜI HẦU?

-Thì thế tui mới kêu bọn họ chuẩn bị bộ đồ đó cho phù hợp.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

Cùng lúc đó

Phòng nghỉ của nhân viên, mấy nhân viên nữ đang ngồi tán phét với nhau

-Nè! Sao cậu lại đi chuẩn bị bộ đồ đó cho thư kí mới? Mạc tổng chỉ yêu cầu đồ phục vụ bình thường thôi mà.

-Mấy cậu ngốc lắm! Các cậu có thấy thư kí nào vào đây làm được sếp tổng chuẩn bị cho quần áo để làm việc chưa?

-Hình như là chưa!

-Đấy! Vừa nghe lệnh của sếp là mình biết ngay cô gái này là người đặc biệt rồi. Các cậu có biết không, thư kí mới đó chính là tiểu thư nổi tiếng của Nam Cung gia, vừa xinh đẹp lại còn là một thiên tài. Người như vậy thì vào đây làm làm cái gì? Thiết nghĩ sếp là muốn để giữ người thương bên mình. Tớ đoán không chừng đó sẽ là Mạc phu nhân tương lai đó.

-Nhưng việc này thì liên quan gì đến việc cậu cho vị tiểu thư ấy bộ đồ hầu gái!

-Nói từ nãy đến giờ mấy người vẫn không thông minh lên chút nào đúng không?

LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ