Chương 83: Trút giận (2)

1.5K 116 14
                                    

Từ trong phòng Tổng giám đốc truyền ra tiếng nói giận dữ của một cô gái trẻ. Nhân viên đi qua đều có thể nhận ra đây là giọng của Phó tổng. Phó tổng trước giờ luôn ôn hòa, dịu dàng. Đây là lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy cô giận dữ đến vậy.

-Âu thị đơn phương hủy hợp đồng nhưng tiền đền bù bọn họ đều đã trả đủ. Chúng ta coi như cũng không có thiệt hại gì.

Hợp đồng lần này với Âu thị không phải nhỏ. Song Thư tốn rất nhiều công sức mới có được nó. Nhất lão gia có thể hiểu vì sao con gái lại mất bình tĩnh đến thế nhưng chuyện đã rồi ông chỉ còn cách an ủi cô.

-Không có thiệt hại gì! Ba nói vậy mà nghe được sao? Bị hủy hợp đồng đột ngột, chuyện này truyền ra ảnh hưởng xấu cỡ nào đến danh tiếng của công ty.

-Con bình tĩnh lại đi! Chuyện hủy hợp đồng không phải là chuyện hiếm gặp trong kinh doanh. Lỗi không nhất thiết là ở chúng ta. Chúng ta vẫn làm việc đàng hoàng không có vấn đề gì mà bị hủy hợp đồng thì có thể do bên còn lại. Con càng như vậy mới là chính khiến người khác đàm tiếu.

-BA!!!!

-Song Thư! Hợp đồng lần này rất lớn, phía Âu thị vì chuyện này cũng sẽ phải bồi thường một khoản tiền không nhỏ. Uy tín không ít thì nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng. Vậy nên con hãy nhớ hủy hợp đồng dù thế nào cả hai bên đều có thiệt hại.

Nhất lão gia nhíu mày dạy dỗ lại con gái. Ông không nhớ đã nuôi nấng nó thành một người nóng tính, không hiểu chuyện như vậy. Điều này khiến ông có một chút thất vọng.

-Con biết rồi!

Song Thư nghe vậy cũng biết mình đã quá xúc động. Đúng vậy! Hủy hợp đồng là chuyện chẳng mấy tốt đẹp đối với hai bên. Chắc Âu thị xảy ra chuyện gì đó nên mới bắt buộc làm việc này. Cô không thể vì chút chuyện nhỏ này làm nhụt chí bản thân. Lấy lại tinh thần trông cô rõ ràng có vẻ thoải mái hơn. Nhất lão gia thấy vậy cũng yên tâm phần nào, chỉ nói:

-Con hiểu là tốt rồi! Mau quay về làm việc đi!

-Vâng!

Song Thư vui vẻ tự an ủi mình bằng những lời vừa rồi của ba mình mà không hề biết rằng......

-Thế nào?

-Chuyện ngài dặn tôi làm đã hoàn thành xong thưa Âu tổng!

-Nói rõ ràng xem đi!

-Vâng!

Lúc này Phi Mã đang ngồi ở bàn làm việc của mình nghe nhân viên báo cáo lại kết quả làm việc. Chuyện hủy hợp đồng lần này là hắn cố ý. Đối với Nhất thị đây có thể là một mối làm ăn lớn nhưng đối với hắn nó cũng chỉ như muối bỏ biển. Tiền đền bù thật không đáng để kể đến.

-Làm tốt lắm! Từ nay về sau Âu thị chúng ta sẽ không bao giờ làm ăn với Nhất thị nữa.

-Vâng!

-Và báo với toàn bộ nhân viên trong công ty! Chỉ cần là người của Nhất thị tới thì không cần tiếp!

-Rõ! Tôi xin phép đi ngay!

LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ