-Đại thiếu chủ! Chúng tôi đã tìm khắp nơi nhưng không thấy Thiếu phu nhân đâu!
-Đem đi hết đi!
-ĐẠI THIẾU CHỦ! XIN THIẾU CHỦ TA MẠNG!!!!! CHÚNG THUỘC HẠ NHẤT ĐỊNH SẼ TÌM ĐƯỢC PHU NHÂN!
Trong thư phòng được chuẩn bị riêng cho Ma Thiên. Người đang ngồi ở ghế chủ vị là hắn. Trưởng lão cùng con trai thì đứng ở bên cạnh. Đến giờ dùng bữa tối, người hầu vào phòng gọi thiếu phu nhân nhưng phát hiện người đã biến mất. Đại thiếu chủ liền lập tức cho người đi tìm cả khu biệt thự này nhưng cũng không thấy. Vậy nên giới hạn tìm liền nới rộng ra bên ngoài. Cứ mỗi tốp người quay trở về báo tin không tìm thấy người thiếu chủ liền cho đem đi xử hết. Nghe thấy tiếng la hét từ đằng xa hắn đã cảm thấy ớn lạnh rồi. Đây là nhóm người thứ tư rồi. Nếu cứ tiếp tục thế này thì người tiếp theo đi xuống điện Diêm Vương sẽ là cả nhà hắn mất.
-Thiếu chủ! Hay là để chúng thuộc hạ tự mình đi tìm thiếu phu nhân?
-Đúng vậy! Tiếp tục tìm một cách khoa trương như vậy cũng không phải cách hay?
Lúc này một giọng nói vang lên, người ta mới để ý đằng sau Ma Thiên có hai người một nam một nữ. Mặc đồ của ám vệ cấp SSS, tức là những ám vệ thân cận nhất của đại thiếu chủ. Những ám vệ này chỉ được giao những nhiệm vụ đặc biệt, và chỉ có đại thiếu chủ mới có thể ra lệnh cho bọn họ. Kể cả Nhị thiếu chủ cũng không có quyền đó. Mà trở thành ám vệ cấp SSS bên cạnh hắn chỉ có hai người.....
-Ngân và Xích! Ta hi vọng các ngươi sẽ không khiến ta thất vọng!
-Chúng thuộc hạ tuân mệnh!
Nói rồi hai người liền nhanh chóng biến mất đến cả bóng cũng không có. Khuôn mặt của Ma Thiên từ lúc biết Bảo Yết biến mất đến giờ vẫn thâm trầm, tàn nhẫn. Hàn khí tỏa ra làm người ta phải e sợ không thôi. Con mèo nhỏ dám cãi lệnh hắn trốn đi mất. Xem ra là hắn quá buông lỏng cô rồi. Chờ đến lúc tìm được về hắn xử cô như thế nào. Ma Thiên không hề nhận ra trong lòng hắn đang khẩn trương đến mức nào. Dùng đến cả Ngân và Xích chứng tỏ cô đã chiếm vị trí như thế nào trong lòng hắn. Trừ những nhiệm vụ mật liên quan đến tính mạng hắn hay sự tồn vong của tổ chức thì hắn không bao giờ dùng đến hai người này.
Ngân và Xích là hai chị em sinh đôi năm đó là do cha hắn mua về từ bọn buôn người. Từ lúc nhìn thấy hắn chính là ấn tượng nhất đôi mắt khát máu tràn đầy hạn thù của chúng. Cũng chính vì lẽ đó mà sau khi cha mất và hắn đứng lên nắm quyền thì Ma Thiên mới thu phục thành thuộc hạ bên người mình. Mới có một đêm không tìm thấy người hắn đã cho Ngân và Xích đi thì chứng tỏ đầy không phải là một quan hệ thú cưng và chủ nhân như bình thường nữa rồi. Chỉ là hắn có nhận ra điều đó không mà thôi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------
"Kẻ địch đã được tiêu diệt. Tắt chế độ chiến đấu, quay trở về chế độ phòng thủ"
Trên dãy hành lang thiếu ánh sáng, chỉ nhập nhòe bóng dáng phía trước. Kim Long lúc này trong lòng vô cùng kích động. Là cô! Đúng là cô rồi. Người con gái mà hắn cất công tìm tiếm bấy lâu nay cuối cùng cũng đã quay rở về xuất hiện trước mắt hắn. Tuy chỉ là bóng lưng mờ ảo như hắn chắc chắn đó chính là cô. Hình dáng của cô dù đi đâu Kim Long cũng luôn nhận ra được. Nhưng mà......Không hiểu sao hắn bỗng dưng cảm thấy giữa cô và hắn như có khoảng cách. Trông cô hình như có điều gì đó khác với bình thường. Cô vẫn là Bảo Yết mà hắn biết chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!
Teen FictionTác giả: Twoevilcats ( đọc cũng biết bọn mình có hai người - Evilcat 1: ScorpiaBlacks hay gọi tắt là Scor - con mẹ kế bán con cầu vinh, Evilcat2 : Ly Ly - đứa cuồng ngược con cái, kể cả con đẻ) (Lưu ý trong trường hợp Scor không tiếp chuyện được các...