Ngoại truyện 2

3.3K 133 12
                                    

Đây là câu chuyện xảy ra khi tất cả mọi thứ đã kết thúc. Mọi thứ đã ở đúng vị trí mà định mệnh thực sự đã sắp đặt. Vì một lí do đặc biệt nào đó mà đã được nhắc ở ngoại truyện 1 mà Bảo Yết sắp phải kết hôn cùng một lúc với 7 người đàn ông.

Nhưng mà cho dù vậy thì bọn họ vẫn chưa thực sự trở thành vợ chồng. Bảo Yết sống chết cũng không muốn kết hôn. Cô nói cô mới có 20, không đời nào cô chịu gò bó mình trong cuộc sống hôn nhân sớm đến vậy. Mặc dù những nam nhân của chúng ta đã cố gắng dùng đủ mọi cách nhưng kết quả vẫn thất bại. Bảo Yết thậm chí còn đe dọa bọn họ rằng nếu còn ép cô làm đám cưới, cô sẽ đi tu thủ tiết (thật ra làm gì còn tiết) suốt đời luôn.

Vì thế một đám nam sau một hồi bàn bạc liền thỏa thuận cùng nhau "bắt cóc" Bảo Yết tới biệt thự riêng. Nơi mà được chuẩn bị sẵn cho cuộc sống gia đình sau khi kết hôn. Nói là không cần kết hôn cũng được nhưng phải đính hôn. Thêm vào nữa là cô phải sống cùng với bọn họ. Tất nhiên Bảo Yết cũng sẽ không đồng ý. Ở cùng một đám sói đói đó để cô bị vắt kiệt đến tận xương à? Nhưng mà trước đó một đám mặt dày chạy đến Nam Cung gia, khóc lóc cầu xin nhạc phụ, nhạc mẫu khiến hai người không biết phải làm sao (mỗ tui: mất hình tượng quá mấy anh eh!!!!).

Thấy bọn họ cũng tội nên Nam Cung chủ tịch, à không bây giờ cũng không còn là chủ tịch nữa bởi vị trí đó đã chuyển lại cho Bảo Yết. Empire đã để cho cô thừa kế, vậy nên phải gọi là Nam Cung lão gia. Đúng rồi! Quay lại lúc nãy!

Nam Cung lão gia cùng phu nhân thấy tội nên đành làm ngơ cho một đám nam nhân đem con gái mình đi. Vậy là Bảo Yết bắt đầu chuối ngày ác mộng của mình. Một lũ cầm thú không biết kiềm chế. Thêm nữa cả ngày cứ đi làm về lại nhìn thấy một màn đầy thuốc súng giữa những tên nam nhân đó. Mệt mỏi vô cùng! Nhiều lúc tự hỏi sao mình không sát phu nhỉ???????? Ha.....ha.....ha.....(mỗ tui: có người sắp phát điên rồi kìa! Cứu bà con ơi!!!!!!!!)

Nhưng mà tuy vậy bọn họ chăm sóc Bảo Yết cũng rất tốt. Thỉnh thoảng luôn có những khoảng khắc thật vui vẻ. Cuộc sống cũng đến nỗi quá nhàm chán. Nhưng mà nói đi nói lại thì......Sắp năm mới rồi! Cô hơi nhớ ba mẹ. Vẫn nhớ năm ngoái cô vẫn cùng họ đón thời khắc giao thoa của năm cũ và năm mới. Cả nhà cùng quay quần bên bữa ăn do chính mẹ chuẩn bị, trò chuyện với nhau thâu đêm rất hạnh phúc. Thật đơn giản nhưng cũng thật vui vẻ. Bảo Yết không phải ghét những vị hôn phu của mình nhưng thực sự cô chưa đủ sẵn sàng để đón năm mới với gia đình riêng mới của mình. Cô vẫn muốn được ở bên ba mẹ nhiều hơn nữa. Từ nhỏ đã phải sang M du học liền mấy năm sau mới được về. Cùng ba mẹ đón năm mới chưa được mấy năm thì phải chuyển ra sống với mấy người Nhật Nữ, Lam Bình, Phi mã, Ma Thiên, Kim Long, Thần và Kiệt.

Hôm nay là tiệc mừng năm mới hằng năm của giới thượng lưu. Nhiều tập đoàn lớn cùng nhau làm nên bữa tiệc này, trong đó có cả Nam Cung gia. Chuẩn bị từ mấy tháng trước Tết khiến Bảo Yết cũng khá bận rộn. Vì cũng là người đồng tổ chức nên Bảo Yết cũng phải tham gia, bữa tiệc này cũng có sự góp sức của đám nam nhân kia nên tất nhiên họ cũng sẽ phải đi. Mà nếu bọ họ không làm gì đi nữa thì vẫn sẽ được mời với tư cách là khách danh dự. Được cái hôn phu của cô toàn những con người máu mặt trên thương trường, người người nể sợ. Cô đây cũng vì thế cũng được dính cái danh người phụ nữ quyền lực.

LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ