Bảo Yết tìm đến khu nhà A. Đây là khu phòng thí nghiệm dành riêng cho các tiến sĩ, giáo sư là giảng viên trong trường vào nghiên cứu, sinh viên bình thường không được phép vào. Phòng thí nghiệp riêng của Lam Bình nằm tầng hầm sâu nhất của tòa nhà này. Nơi đó được xây khép kín, trang bị đầy đủ những thiết bị nghiên cứu tân tiến nhất, môi trường trong đó lúc nào cũng được giữ ở điều kiên tiêu chuẩn. Cả khu nhà A thì mỗi phòng thí nghiệm này của hắn là đầu tư nhiều tiền của lẫn sức lực để xây dựng lên nhất.
Tuy nhiên, theo như Bảo Yết biết thì nơi đó không phải là nơi làm việc chính của hắn. Lam Bình đã tự mình xây dựng phòng thí nghiệm, tối tân và hiên đại hơn ở BluSky nhiều. Thậm trí đến cả khu nghiên cứu của khối liên minh FSN cũng không bằng. Nhân viên làm việc cho hắn ở đó đều phải có bằng tiến sĩ trở lên, trang thiết bị cũng đều là hàng độc quyền mua từ nhiều nước khác nhau, không ở đâu có được cái thứ hai. Nhưng mà không một ai kể cả chính phủ các nước biết chính xác nơi đó ở đâu.
Thực sự thì cô cũng khá tò mò về nơi đó, không biết phòng thí nghiệm của cô có thể so được mấy phần với nó nhỉ???? À! Đúng rồi! Quên mất một chuyện......
-Vicky!
"Ngài gọi tôi thưa chủ nhân??"_Giọng nói máy móc lại vang lên
-Mọi việc tiến triển thế nào rồi??? Ngày nay ta bận nên không xuống đó được.
"Tôi đã nâng cấp được hệ thống nhưng vẫn không truy cập được vào dữ liệu chính! Là tôi làm ngài thất vọng thưa chủ nhân!"
-Haizzzz......Ngươi đã cố hết sức rồi! Đừng tự tách mình. Hệ thống đã nâng cấp được rồi thì ta có thể thử dùng Thieves. Coi như thành công được một phần.
Hệ thống đấy quá cũ nên Bảo Yết không thể dùng bất cứ con virus gì mà cô sáng chế ra đối với nó, hệ thống không chịu được lưu lượng của chúng nên liên tục bị sập. Nâng cấp xong rồi nên bây giờ cô có thể thử lại lần nữa. Đây là để giải thích nếu bạn nào thắc mắc tại sao Bảo Yết không sử dụng bộ ba để hack hệ thống.
"Cảm ơn ngài đã khích lệ"
-Chuẩn bị đi! Sau khi ta xong việc trở về sẽ cùng ngươi tiếp tục làm
"Đã rõ thưa chủ nhân"
Bước vào khu A, đến phòng An ninh, có mấy nhân viên bảo vệ đang trực camera ở trong đó. Bảo Yết lại gần rồi lên tiếng
-Xin chào, Dương giáo sư hẹn tôi đến đây.
-À! Vâng! Cô là Nam Cung trợ giảng đúng không?_Một nhân viên bảo vệ quay ra
-Vâng nhưng tôi không còn làm trợ giảng nữa rồi!
-Vậy tiếc quá! Hèn gì dạo gần đây không thấy cô nữa. Mọi người trong trường còn đang không biết cô đã đi đâu đó.
-Mọi người vẫn nhớ đến tôi làm tôi vui quá!!!_Bảo Yết nở nụ cười tỏa nắng khiến ai nhìn cũng cảm thấy thoải mái
-Nam Cung tiểu thư vừa tài giỏi vừa khuynh quốc khuynh thành, lại rất tốt với mọi người ai mà không nhớ cô được chứ!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM NỮ PHỤ? XIN LỖI ĐÂY KHÔNG RẢNH!
Teen FictionTác giả: Twoevilcats ( đọc cũng biết bọn mình có hai người - Evilcat 1: ScorpiaBlacks hay gọi tắt là Scor - con mẹ kế bán con cầu vinh, Evilcat2 : Ly Ly - đứa cuồng ngược con cái, kể cả con đẻ) (Lưu ý trong trường hợp Scor không tiếp chuyện được các...