Luhan's POV
"Nandito ka lang pala Sehun kanina ka pa namin hinahanap!"- naka pamaywang na sigaw ko habang hinahabol ang paghinga. Pano ba naman kasi kanina pa namin sya hinahanap, nasa kanya kasi yung susi ng kotse kaya di kami makaalis alis.
"Sehun late na late na tayo, hindi mo ba alam kung anong oras na?"-Inis na tanong ko sa kanya habang nakatalikod sya sakin.
"Hey Sehun!"- I grabbed his shoulder and I turn him around..
There.. my feet steps backwards.. eyes widening in shock..
I was stone in place when I saw sehun's eyes.. his eyes.. walang itim ang mga mata nya.. His eyes are completely white..
Cold wind hits my body as he look down on me..
Ilang sandali pa ay akmang hahawakan nya ako.. agad akong napaatras palayo sa kanya..
Nakakapangilabot.. ang lamig ng hangin na nagmumula sakanya.. the cold air around me is suffocating. it makes me feel dizzy..
"A-anong nangyayari sayo---"Bigla akong natigilan ng ipalupot ni Sehun ang kamay nya sa leeg ko.. mahigpit nya itong hinawakan hanggang sa halos hindi na ako makahinga..
"A-aahh.. Sehun! Stop it! I- I can't--"Walang buhay ang mukha nya na nakaharap sa akin.. nanginginig ako at di makagalaw.. natatakot ako.. para bang kinukuha nya ang lahat ng lakas na mayroon ako..
"Aah! w-what are you.. doing!!"- I tried to pushed him away. "Please.. stop!"-I begged. Ngunit sarkastikong ngisi lang ang naging ganti nya sakin, at kasabay pa nito ang marahas na pagtulak nya sakin sa pader habang hawak ako sa leeg..
Nagpumiglas ako kay Sehun at pilit na kumakawala ngunit lalong nyang hinigpitam ang kamay nya sa leeg ko.
"A-aa"-His fingers were digging on my neck.. it's so painful.. I can even feel my neck nearly breaking.. "Sseh"- whenever I try to speak, it makes me lose air..
Watching him hurting me like this is so painful. paano nya nagagawang saktan ako. He's my Guardian.. I trusted him so much.. and now.. He's trying to kill me..
Gasping, I stared at him..
Blood roll down my lips, at ilang sandali pa ay mga luha naman ang tumulo sa aking mga mata..with all my strength, I tried to reach out my hand.. sinusubukang hawakan ang maputla nyang mukha..
"Sehun, Please Wake Up.."
I mouthed as I softly touched his cheek with my trembling hand..And in one sudden movement, I felt his hard fist on my chest..
"Lu Shana, give me.. The Crystal Guard .."-Sabi nya habang dahan dahan na ibinabaon ang matalim nyang kuko sa dibdib ko..
"AAAHHHHH!"-I'm hurting.. so much. hawak ko ang braso nya, ngunit wala akong lakas para pigilan ito.
Wait.. Did he really called me.. in my real name?
N-No.. hindi pwede to..
(A/N: Lu Shana didn't use her real name for some reason. she decided to use the name of the Crystal Guard Luhan as her substitute name.)
"No please! Sehun.. call me Luhan.. I'm Luhan!"-I tried to shout at him but blood came out of my mouth.
I was startled when he gave me a loud laugh.
"What? But you're not Luhan. Your real name is Lu Shana, right?"-Nagpakita sya ng nakakalokong ngiti bago tuluyang ibinaon ang mga daliri nya sa dibdib ko.
"aAAAHHH!!"
Nagtalsikan ang mga dugo sa sahig at pati na rin sa mukha nya. countless tears streaming down my face as I watched him licking the blood in the corner of his mouth.
"Luhan is the one who's protecting this powerful thing.. right?"-inside my body, Sehun hold my heart..
I can't stand seeing him like this.. I'm dying in pain..
"You really did it.. Sehun.. you called me in my real name.. and.."-I whispered giving him a weak smile while tears streaming down my face.. "and you broke your promise."
Hindi ko lubos akalain na mangyayari talaga to.. na darating ang araw na papatayin nya ko.. na sisirain nya ang mga pangakong binitawan nya..
My eyes got blurry, tuluyan nang nagmanhid ang katawan ko.. wala na akong nararamdaman.. manhid na manhid na.. I can't even feel I'm breathing..
Dinig ko ang sunod sunod na pag patak ng dugo sa sahig, at kasabay din nito ang pagdilim ng aking paningin..
"Luhan.. once I called you in your real name.. please kill me.. or else I am the one who will kill you.."
"So please.. kill me first.."
"Kill me first.. Luhan.."-Sehun
I keep hearing those words like an echo in my head..
until my whole body gave up..
But before my eyes shut..
The cold wind becomes hot like a flame. it's hotter than hot..
Lightning flashed and thunder boomed..
Biglang natanggal ang matatalim na kuko ni Sehun na nakabaon sa dibdib ko.
I was hugged by someone and with a blink of an eye bigla akong napunta sa kwarto ni Kai..
In my blurred vision I can see two figures of person.. they gently lay me on a bed. And there I can feel my deep wounds healing..
I closed my blurred eyes and the corner of my bleeding lip turn up.
Now I can rest..
because..The Guardians are here..
They save me.. again..#The next chapter is the explanation of the story.
Please continue to read po. :)
BINABASA MO ANG
The Six Guardians (Completed)
FanfictionLu Shana is the last goddess. Anim na tao ang gumawa ng kontrata kay Shana. She can give Powers and Immortality to humans. Ngunit, ang buhay na Imortal ay mayroong kapalit.. Once they wish for Immortality.. Shana's life will be their lives.. Ang buh...