Third Person's POV
*knock* *knock*
"Stupid seh--!"-shana stood up from the bed with wide eyes open.
"What did you say? Did you just call me stupid? Huh?"
A voice outside the room shouted.Shana innocently turn her head towards the door where the voice came from.. "Kai is that you? What are you talking about?"
"You screamed 'Stupid!' Just now shana.."
"Huh? Who's stupid? Baka nagkamali ka lang ng narinig."- natatawang sagot ni shana habang kinukusot pa ang mata nya.
"........"-Kai
"Bakit nga pala nandyan ka sa labas ng kwarto ko?"-nagtatakang tanong ni shana.
"Luhan ask me to stay here until you wake up."-sagot ni Kai.
And that's when a sudden realization hits shana. Bakit sya nakahiga sa kama? bakit sya natutulog? Dapat sa oras lang na magpalit sila ng katauhan ni Luhan ay dilat na dilat ang mata nya kung paano dilat na dilat ang mata ni Luhan bago sila nagpalit nang katauhan.
Napangiwi si shana habang napapaisip. O baka naman kaya inantok si Luhan bago sila mag palit ng katauhan kung kaya natagpuan din nyang tulog ang sarili. Eh? (A/N:Pasensya na, naintindihan mo ba? Haha)
Shana was shocked when her phone that was placed on the bedside table suddenly rang.
She received a text message from Chanyeol. She was about to pick her phone when she noticed something next to her phone.
"A letter from Luhan?"-she whispered.
(____I'm sorry if you found yourself sleeping. I just feel a sudden sleepiness when you are about to come out. I thought you're still sleepy and you want to continue your Dream. So I let myself naked and sleep so that you can continue your sleep. So now tell me, how's your dream? Is it good?____)
"So I'm the one who's sleepy here? And what? A dream? I'm dreaming? Ugh! I don't even remember my dream. Well.. whatever.. I need to go to school na."-Shana said mentally as she stood up and walked naked towards her comfort room.
Yeah, always expect that she's naked whenever Luhan become Shana, Okay? or whenever Shana become Luhan. Because they always leaves their body naked just before they change into other person.
What if shana forgot to take off her clothes and she turns into Luhan? Then Luhan is the one who will take off her bra and her panty?
Hell no.
No. Please don't..
I'm begging you shana..
I'm trying my freaking best to make Ma Luhan manly here you know?
----------
Nang lumabas si Shana sa kwarto ay naka handa na ito. Naabutan nyang nakasandal si Kai sa wall habang tahimik na naghihintay.
"Tara na"- hinawakan nya ang kamay ni Kai ng makalapit sya dito.
"Anong tara na?"-Bored na tanong ni Kai saka nya tinignan si Shana head to toe.
"Aarra aahhh!! Aray!"-pinagpapalo ni Shana ang kamay ni Kai na biglang pumisil sa pisngi nya at ngayon ay nilalamutak na. "Kaii! Maashhaakeeth!!"-mangiyak ngiyak na sabi ni shana.
"Salbahe ka talaga. Alam mo bang dalawang oras na akong naghihintay dito hah?"-Ani Kai habang pinaglalaruan ang mukha ni shana.
"Ano ba! Lagot ka shaken! Ishusshumbong kita kay Lay!"-aabutin sana ni Shana ang mukha ni Kai para gawin din nya ang ginagawa sakanya nito pero kahit anong pilit nya ay di nya maabot ang mukha ni Kai. Bukod kasi sa hanggang dibdib lang sya ni Kai ay maliit lang din ang braso nya. Kaya talagang di nya maaabot ang mukha ni Kai.
BINABASA MO ANG
The Six Guardians (Completed)
FanficLu Shana is the last goddess. Anim na tao ang gumawa ng kontrata kay Shana. She can give Powers and Immortality to humans. Ngunit, ang buhay na Imortal ay mayroong kapalit.. Once they wish for Immortality.. Shana's life will be their lives.. Ang buh...